ห้องนอน ฮวงจุ้ยดี

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  27228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ห้องนอน ฮวงจุ้ยดี

ห้องนอน ฮวงจุ้ยดี


ซินแสอาณัติจะมาเผยเคล็ดวิชาการจัดฮวงจุ้ยห้องนอน ขั้นสูงแต่ท่านสามารถจัดห้องนอนของตนเองได้ ให้อยู่แล้วสุขภาพดีและมีความสุขทั้งชีวิตคู่ , และเรื่องโชคการเงินนะครับ

สิ่งที่ซินแสให้ความสำคัญในการจัดฮวงจุ้ย คือ เดินทิศทางปราณชี่ให้ถูกต้อง ปราณชี่มีสองประเภทหลัก คือ 1.เซิงชี่(ปราณที่ดี) 2.ซาซี่(ปราณชี่ร้าย) ดังนั้นสิ่งที่ซินแสจะต้องชี้แนะ คือ ตำแหน่งการเดินปราณชี่ที่ดี และหลีกเลี่ยงปราณชี่ร้าย นั่นเอง

ห้องนอนเป็นห้องที่มีความสำคัญกับเรา “อย่างมาก” เนื่องจากเราใช้เวลาเกือบ 1 ใน 3 ส่วนของวันในการอาศัยในห้องนี้ ประมาณ 8 ชม.(รวมก่อนเข้านอน) และแน่นอนว่าเราจะได้รับพลังงานหรือถ่ายเทพลังงานปราณในร่างกายกับห้องนอนต่อเนื่องยาวนาน และเป็นห้องที่เราอยู่พิกัดเดิมยาวนานที่สุดแห่งหนึ่ง


ห้องนอนที่ดีควรมีลักษณะดังนี้

1.อัตราส่วนขนาดของห้องนอน “ห้ามเท่ากับ 1 ต่อ 2 “

เช่น กว้าง 4 ยาว 8 ถือว่าเป็นห้องนอนที่เสียหายทันทีทางฮวงจุ้ย เพราะจะทำให้เกิดการไหลเวียนเป็นหยางและไม่เหมาะสมต่อการนอนพักอาศัย อัตราส่วนกว้างคูณยาวที่เหมาะสม “ 1 ต่อ 1 หรือไม่เกิน 1.5”



2.ห้ามสร้างห้องน้ำในห้องนอน หรือมีประตูห้องน้ำเปิดในห้องนอน
ถือว่าเป็นข้อห้าม ดังนั้นอย่าสร้างเด็ดขาดเพราะจะมีแต่เรื่องเสียหายตามมาเพียบตั้งแต่เข้าอยู่อาศัย เริ่มต้นจากสภาพจิตใจของผู้อาศัยภายใน 3 เดือนแรก , ระบบหายใจและทางเดินอาหารที่ผิดปกติในระยะหลัง ดังนั้น”ห้าม”

(ในภาพประกอบ ทิศหัวเตียงชี้ไปติดผนังห้องน้ำ "ห้ามโดยเด็ดขาด!" ถือว่าร้ายแรงมาก)

 3. ห้ามมีวัตถุย้อยจากเพดานโดนบริเวณเตียง
เช่น โคสไฟเพดาน , แชนเดอเรีย หรือโคมไฟย้อย ห้ามย้อยลงมาลงพิกัดโดนบริเวณเตียงเลย แม้จะเป็นส่วนใดๆก็ตาม , ลักษณะโคมไฟที่มีความแหลม พุ่งลงล่างยิ่งมีพลังงานสัวะร้ายแรงขึ้น


4.ห้ามตั้งเตียงชิดกำแพง และแสงสว่างเพียงพอ

ต้องให้หัวนอนห่าง 10-15 ซม. ฝั่งริมกำแพงห่างอย่างน้อย 50 ซม. เพื่อให้ลมไหลเวียนและปราณชี่เคลื่อนตัวไม่เป็นพลังงานหยินอย่างรุนแรงบริเวณหัวมุม  ซึ่งในเคสนี้จะพบได้บ่อยอย่างมากและทำให้คนหมดพลังงานระยะยาว นอนไม่หลับ มีความวิตักกังวล , และเป็นเรื่องเล็กน้อยที่มองข้ามอย่างมาก

แสงสว่างที่จะต้องเปิดรับทุกวันหลังตื่นนอน เพื่อรับแสงและลมเข้ามาในห้องนอนให้เกิดการระบายปราณชี่ที่เป็นหยินออกไป และรับพลังงานใหม่เข้ามาทุกวัน , หากเราไม่เปิดหน้าต่างเลยจะทำให้เกิดสถาวะขาดหยาง อยู่ไปนานเข้าจะเป็นอาการเซื่องซึม ตื่นนอนแล้วไม่สดชื่น หน้าซีด หากในระยะยาวอาจส่งผลต่อจิตใจให้เศร้าหมองได้เลยนะครับ



5.ทิศหัวนอนต้องเข้ากับดวงชะตา

เรื่องของการจัดองศาทิศหัวนอนนั้นจะต้องเป็นหน้าที่ซินแสที่จะชี้แนะสำหรับแต่ละคนครับ หลังจากที่ซินแสตรวจดวงชะตาแล้วจะมีข้อพิจารณาทิศหัวนอนได้เพียงบางทิศทาง เช่น บางท่านเป็นคนดวงดิถีธาตุน้ำอ่อนแอ ดังนั้นห้ามหันหัวนอนไปทางทิศใต้เด็ดขาด , หรือบางคนไม่เข้าใจเอาตามสะดวก กลายเป็น “นอนทิศชงดวงชะตา” ข้อนี้ร้ายกาจอย่างรุนแรง

6. การจัดห้องนอนตามธาตุ ระบบ 9 วัง หรือ 24 ภูมิ

เป็นหน้าที่ของซินแสแต่ละท่านที่จะจัดการให้เลือดสี , โทนของห้องนอน , และสไตล์การตกแต่ง ลักษณะของวัตถุที่เข้ากันกับดวงชะตา เช่น บุคคลที่มีดวงชะตาดิถีธาตุน้ำอ่อนแอ ต้องใช้โทนสีทั้งหมดเป็นกลุ่มสีฟ้า,น้ำเงิน ,เทา , เงิน หรือทอง ผสมผสาน ในอัตราส่วนที่เหมาะสม จึงจัดว่าเป็นห้องที่มีฮวงจุ้ยส่งเสริมดวงชะตาอย่างยิ่ง


7. ตำแหน่งหน้าต่างเทียบกับระบบ ระบบ 9 วัง หรือ 24 ภูมิภายในห้องนอน

หน้าต่างเป็นเป็นช่องลมหลักในการรับพลังงานปราณชี่ที่ดี ดังนั้นห้องนอนใดเปิดรับหน้าต่างที่ส่งเสริมดวงชะตาจะทำให้ชีวิตประสบแต่เรื่องที่ดี สุขภาพแข็งแรง เช่น บุคคลที่มีดวงชะตาดิถีธาตุน้ำอ่อน หน้าต่างที่ส่งเสริมดวงชะตาจะอยู่บริเวณทิศเหนือและตะวันตก ซึ่งเป็นหน้าที่ซินแสที่จะกำหนดองศาต่างๆตามแต่ละดวงชะตานะครับ

จะสังเกตว่าภาพแต่ละภาพมีแต่ห้องที่สวยงาม แต่ไม่ใช่ทุกห้องที่จะดีทางฮวงจุ้ยนะครับ

สำหรับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนที่ดี ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป สำหรับใครที่มีข้อเสียดังกล่าวมาสามารถแก้ไขได้โดยปรึกษาซินแสที่ไว้วางใจได้โดยจะต้องใช้ฤกษ์ยามมงคลที่ถูกต้องกับดวงชะตาและองศาสถานที่ด้วยนะครับ

 

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร : 096-9245655 083-2286832 (ซินแสอาณัติ)

 Line : ddmartgroup  https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

Powered by MakeWebEasy.com