ข้อดี การออกแบบบ้านด้วยฮวงจุ้ย

Last updated: 2 ส.ค. 2563  |  3153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดี การออกแบบบ้านด้วยฮวงจุ้ย

ข้อดี การออกแบบบ้านด้วยฮวงจุ้ย

1. บ้านปลอดภัย

หน้าที่หลักของ “บ้าน” คือ ความปลอดภัยและมั่นคง เรามีบ้านอาศัยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตทั้งตนเอง ลูกๆ คนชรา , และบ้านยังให้ความมั่นคงกับชีวิต ไม่มีที่ใดอาศัยต้องอาศัยบ้านในการนอน ในการอยู่ร่วมกัน ดังนั้น “บ้านปลอดภัย” จึงเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรก



2. บ้านอยู่แล้วเฮง

ในวิชาฮวงจุ้ยกล่าวถึงหน้าที่ของบ้าน คือ “สถานที่กักพลังงานส่งเสริมดวงชะตามนุษย์ให้รุ่งเรือง” บ้านเปรียบเทียบเหมือนกล่องใบหนึ่ง ที่สามารถดัก กัก เก็บ สะสมพลังงานปราณชี่ที่ดี และปราณชี่ที่ดีนั้นจะส่งเสริมให้มนุษย์แข็งแรง ฉลาด มีแต่โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต

อีกด้านหนึ่ง หากได้บ้านที่สะสมปราณชี่ร้าย(ซาชี่) ก็จะบั่นทอนชีวิตผู้อาศัยในบ้านนั้นทุกคนไปด้วยเช่นกัน ดังนั้นสร้างบ้านหนึ่งหลัง ต้องใส่ใจให้มาก



3. บ้านอยู่แล้วสุขภาพดี

สุขภาพของผู้คนในบ้านนั้นเป็นส่วนสำคัญของ “ความสุข” ของทุกคนในบ้าน เราจะสามารถเห็นได้ว่า บ้านใดที่เด็กๆ คนวัยทำงาน วัยชรา ต่างมีสุขภาพที่ดีกันทุกคน จะเห็นรอยยิ้มและใบหน้าที่แจ่มใสกันทั้งบ้าน , แตกต่างจากบ้านที่มีผู้ป่วยเรื้อรังอยู่ภายในบ้าน บ้านนั้นจะมีความสุขที่ลดลงทันที

ดังนั้น การออกแบบบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยลด บั่นทอนโอกาสเกิดเรื่องร้าย โรคร้ายที่เกิดจากการสะสมพลังงานในบ้าน(ซาชี่) และหลีกเลี่ยงอาการเจ็บป่วยจากการจัดตั้งห้องต่างๆผิดทิศทาง ยกตัวอย่างเช่น การตั้งห้องน้ำไว้ทิศใต้ ช่วงองศา 157-202 จะทำให้ผู้อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวมีอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบ ดวงตา , หลอดเลือด , ค่าเลือด , หัวใจ ระบบความดันโลหิต และโดยเฉพาะผู้ที่เกิดนักษัตรมะเส็ง มะเมีย จะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงมากขึ้นตามไปด้วย หากอาศัยอยู่นานยิ่งสะสมพลังงานปราณชี่เสียเข้าสู่ร่างกาย เป็นต้น



4. บ้านปรับสมดุลชีวิต ให้ยืดยาว

ประการสุดท้ายนี้ เป็นความเชี่ยวชาญของซินแสแต่ละท่าน ที่จะอ่านดวงชะตาเจ้าบ้านแต่ละคนจะประสบกับปัญหาอะไร ในอนาคต (ทำนายด้วยโหราศาสตร์ได้แม่นยำ) เช่น เหตุที่จะเกิดกับร่างกาย อวัยวะใดทำงานบกพร่อง หรือโรคประจำตัวในตอนนี้ หรืออาการป่วยในภายหน้า(แทบจะมีทุกคนในวัยชรา) หรือเรื่องหน้าที่การงาน , ความสัมพันธ์ ทั้งหมดนี้เกิดจาก “ดวงชะตา” ของท่านเอง

การออกแบบบ้านที่ดี จึงมีการแก้ไขพลังงานดังกล่าวในดวงชะตาท่าน การพิกัดตำแหน่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ ในบ้านเพื่อปรับสมดุลพลังงานเบญจธาตุ ในดวงชะตาของท่านให้ดี ให้สมดุลด้วยความแข็งแกร่ง มากกว่าปกติ

บ้านปรับสมดุลชีวิต จึงมีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้ท่านกลับมามีชีวิตที่ดี สดใส เหมาะสมแก่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัวของท่านอย่างยาวนาน

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร : 096-9245655 083-2286832 (ซินแสอาณัติ)

 Line : ddmartgroup  https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

---------------------------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com