แบบบ้าน“บ้านมังกรทอง”

Last updated: 7 ต.ค. 2566  |  27940 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบบบ้าน“บ้านมังกรทอง”

แบบบ้าน “บ้านมังกรทอง”

  แม้จะในยุคสมัยดิจิตอลไปทุกเสียทุกอย่าง ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทั้ง Gadget ทั้งหลายที่โลกให้ความสนใจ แต่มนุษย์ยังมีความเชื่อ ความศรัทธาในวิชา “ฮวงจุ้ย” ว่าสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างขีดสุด

  หลายท่านต่างเริ่มมีประสบการณ์ต่างๆ ทั้งเรื่องราวที่ดีหรือเรื่องที่ร้ายจากคนรอบข้าง โดยมีสาเหตุจาก “การย้ายเข้าบ้านหลังใหม่” ไม่ว่าจะซื้อหรือจะสร้างใหม่ก็ตาม

  บางท่านประสบความสำเร็จในชีวิตประกอบกิจการหน้าที่เติบโต จึงเลือกซื้อบ้านหลังใหญ่กว่าเดิมเพื่อให้สมปรารถนาเหมาะสมกับฐานะ ยกระดับให้เกิดความมั่นคงมากขึ้น ... “แต่แล้วกลับมีชีวิตที่แย่ลง หลังย้ายเข้าบ้านหลังใหม่” ...เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น?



บ้าน คือ ที่พักอาศัย สำหรับพักผ่อนและ “เติมพลัง” ให้กับท่านและครอบครัว โดยบ้านมีหน้าที่ “สะสมพลังงานปราณชี่” จากทุกส่วนโดยรอบเพื่อสั่งสมและหล่อเลี้ยง “พลังงานแห่งชีวิต”

คน ถูกกำหนดโดยธรรมชาติ ในหลักวิชาระบบเบญจธาตุได้กำหนด “ยาม วัน เดือน ปี” ให้มีธาตุกำหนดและธาตุดิถีนั้นสำคัญมากเพราะคือ “ตัวตนของเรา”

“บ้านสะสม คนรอใช้” บ้านหาพลังงานเข้ามา คนก็ใช้พลังงานนั้น ถ้าบ้านหาพลังงานที่ดีเข้ามา , คนก็ใช้พลังงานที่ดีนั้น ชีวิตก็เจริญรุ่งเรือง ...แต่หากกลับกัน บ้านหาพลังงานร้ายเข้ามา ชงดวง คนก็ใช้พลังงานร้ายชีวิตก็รุ่งริ่ง ดังนั้น บ้านจึงมีความสำคัญกับเราอย่างยิ่ง
คราวนี้เราจะมาพูดถึงการ “สร้างบ้านใหม่ ให้สวยและถูกหลักฮวงจุ้ยด้วย”



การสร้างบ้านใหม่
เป็นโครงการใหญ่อย่างหนึ่งในชีวิตของท่านเอง ใช้ระยะเวลาในการขัดเกลาและตกผลึกกันภายในครอบครัวค่อนข้างมาก “แบบแปลนบ้าน” จำเป็นต้องนำมาวางแผนการก่อสร้างให้ดี “ฮวงจุ้ยต้องดีด้วย”


ผมเป็นซินแสมีหน้าที่ชี้แนะ แนะนำตามหลักวิชาฮวงจุ้ย ให้ท่านสามารถสร้างบ้านได้ “สวยด้วย เฮงด้วย”

แต่การออกแบบเฉพาะแต่ละบุคคลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ “ต่างคน ต่างความชอบ” มีความต้องการแตกต่างกันไปทั้งนั้น นี่ยังไม่นับปัจจัยของสภาพที่ดิน และงบประมาณที่แตกต่างกันไป ... “การจะตกผลึกแบบแปลนบ้านที่ดีที่สุด เป็นสิ่งที่ยากอย่างหนึ่ง”

การวางตำแหน่ง เล้งมังกร ของบ้านจะอยู่บริเวณหน้าซ้าย(ของอาคาร) ซึ่งเป็นตำแหน่งมังกรเขียวในตำราโบราณ และยังสร้างพลังงานก่อเกิดเซิงชี่ เข้าสู่อาคารไม่รู้จบ “อยู่แล้วมั่นคง อยู่แล้วเฮง”

การจัดสวนดอกไม้และบ่อน้ำพุ รอบด้านอาคาร ซินแสอาณัติจะเป็นผู้กำหนดให้บ้านแต่ละหลังมีการสร้างจุดกระตุ้นพลังงานที่แตกต่างกันออกไปตามดวงชะตาของเจ้าของบ้านนั้น “เพื่อเสริมพลังงานดวงชะตาให้รุ่งเรืองอย่างสูงสุด”



ท่านสามารถปรึกษา
ซินแสอาณัติ ปรึกษาออกแบบบ้าน ฮวงจุ้ยดี

Powered by MakeWebEasy.com