คนดวงอ่อน เป็นอย่างไร? แล้วมีผลอย่างไร?

Last updated: 15 ต.ค. 2566  |  9609 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนดวงอ่อน เป็นอย่างไร? แล้วมีผลอย่างไร?

คนดวงอ่อน เป็นอย่างไร? แล้วมีผลอย่างไร?

 

ก่อนอื่นต้องเรียนก่อนว่า คำว่าดวง ดวงชะตา คือสิ่งที่หลายคนเชื่อ และมีอีกหลายคนไม่เชื่อ ไม่ว่ากันนะครับตามความเข้า ใจ

ดวงชะตา โหราศาสตร์ใดๆก็ถือกำเนิดจา ก "ดวงดาว" คือ ณ เวลานั้น วันนั้น เดือนนั้น ปีนั้น กำหนดเป็นดวงชะตา ในโหราศาสตร์บางกลุ่มใช้กลุ ่มดวงดาวเป็นการทำนาย บางกลุ่มใช้นักษัตรทำนาย ซึ่งแม้จะมีความแตกต่างในกา รทำนาย แต่ทุกศาสตร์มีพื้นฐานจาก "ความจริง" ของดวงดาว

ดังนั้นเราจะบอกว่าเรื่อง ดวงชะตา คือเรื่องโกหก หลอกลวง นั้นแปลว่าเรากำลังมองว่ากา รเดินทางของดวงดาว ฤดูกาลนั้น เป็นเรื่องโกหกเช่นกัน!

คนดวงอ่อน เป็นอย่างไร? เรามาเข้าเรื่องกันก่อนนะคร ับ คนดวงอ่อนคือ บุคคลที่มีพลังงานดวงชะตาอ่ อนแอ ในวิชาโหราศาสตร์จีน โป๊ยหยี่สี่เถี่ยว หรือ ระบบปาจื้อ กำหนดระบบพลังงานดวงชะตาจาก วันที่เกิด โดยพื้นฐานมาจากพลังงานทั้ง  5 ธาตุ คือ น้ำ , ไม้ , ไฟ ,ดิน และทอง มีทั้งวัฏจักรก่อเกิดและทำล าย

คนดวงอ่อน มักมีพลังงานดิถีที่อ่อนแรง  หากจะมองที่ลักษณะนิสัย คือ ขี้กลัว ขี้ตกใจ! มีนิสัยมองโลกแง่ร้าย เกรงกลัวคนทำร้าย มองคนรอบข้างเป็นคนใจร้าย โลกสีเทาหรือดำ หรือกลัวอย่างหนักจนกลายเป็ นคนจิตอาฆาต อย่างเช่น joker เป็นต้น
คนกลุ่มนี้เราจัดไว้เป็นคนก ลุ่มดวงอ่อน , มองที่ลักษณะทางกายภาพอื่นๆ  เช่น มีโรคประจำตัว
ระบบธาตุน้ำ ไต น้ำเหลือง สมอง หู ต่อมไร้ท่อ ระบบสืบพันธ์
ระบบธาตุไม้ ตับ เส้นเอ็น เส้นประสาท เนิฟ ไข ข้อ ขา นิ้ว ข้อต่อ
ระบบธาตุไฟ ตา หัวใจ ความดัน เลือด โครงสร้างเลือด
ระบบธาตุดิน กล้ามเนื้อ กระเพาะ ระบบย่อยอาหาร ม้าม
ระบบธาตุทอง ปอด ระบบหายใจ ช่องปาก ช่องอาหาร ลำไส้ใหญ่ กระดูก โครงสร้างกระดูก ภูมิต้านทาน มดลูก

คนดวงอ่อน มีผลอย่างไรกับชีวิต? การดำเนินชีวิตจะติดขัดง่าย  มักประสบปัญหาเรื่องโชค การทำงาน โดนคนทำร้าย คนเอาเปรียบ โดนสังคมเล่นงาน หรือหญิงได้สามีทำร้ายข่มเห ง ชื่นชอบความหรูหราที่ขัดกับ ชีวิตจริง ชายติดการพนัน ติดสุรา ติดภรรยาน้อย
ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักตรวจพบ ตั้งแต่ "การตั้งดวงชะตา เพื่อดูพื้นฐานดวง"

ในฐานะซินแส การตรวจดวง ไม่ต่างกับการตรวจค่าเลือด เพราะในนี้จะบ่งบอกพลังงานท ุกอย่างในตัวตน สถานะ สภาวะการณ์รวมถึงปัญหาที่ท่ านกำลังประสบอยู่ ...แต่ทุกอย่างมีวิธีการแก้ ไข

คนดวงอ่อน ต้องแก้ไขอย่างไร? คนดวงอ่อนต้องเสริมด้วยธาตุ คู่ หรือธาตุให้กำเนิด เพื่อให้พลังงานกลุ่มดวงชะต าสมดุล และมีกำลัง มีพลังงานภายมนร่างสูง มีพลังงานทางจิตสูง ซึ่งแน่นอนว่าช่วยเรื่องควา มเจ็บป่วย รวมถึงสภาวะทางจิตด้วย
เช่น คนธาตุทองอ่อน ต้องเสริมด้วยธาตุทองและดิน
คนธาตุน้ำ ต้องเสริมด้วยธาตุน้ำและทอง  เป็นต้น

ถ้าคนดวงอ่อนเสริมพลังงานแล ้วจะมีผลอย่างไร?
ดวงชะตาคุณจะเกิดความสมดุล มีพลังงานสูงที่จะนำไปใช้เอ าชนะธาตุเจียไช้ เพียงไช้ หรือธาตุโชคลาภนั้นเอง การทำธุรกิจจะราบรื่น คู่ค้าจะเชื่อมั่น ลูกค้าจะเชื่อใจในบริการหรื อการขาย
และนำไปก่อเกิดสิ่งใหม่ๆ เช่น การลงทุน การหุ้นส่วน จะทำให้หุ้นส่วนหรือธุรกิจเ ป็นไปในทิศทางที่ดี สำเร็จโดยง่าย หุ้นส่วนเชื่อมั่น ลูกค้าเชื่อใจ

สุดท้ายแล้ว ดวงชะตา เป็นความจริงที่มีระบบการแป รเปลี่ยนตลอดตาม "กาลเวลา" วันนี้เราดวงอ่อน ในวันหน้าดวงอาจจะแข็งแรงเพ ราะ "ฤกษ์ยามส่งเสริม" มีจำนวนคนไม่น้อยใช้การดูดว งชะตาในการกำหนดทิศทางธุรกิ จ การทำงาน รวมถึงการหาสถานที่ส่งเสริม ตนเองให้ดวงแข็งแรง!

ผมขอให้ทุกท่านลองศึกษา ทำความเข้าใจกับระบบดวงชะตา  ด้วยพื้นฐานแห่งความจริง ที่ไม่ใช่เพียงความเชื่อ หรือการคาดหวัง แต่เป็นการเชื่อด้วยหลักฐาน ที่จะนำไปสู่การปรับปรุงชีว ิตให้เจริญงอกงาม

 

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ


 

Powered by MakeWebEasy.com