หลายคนย้ายเข้าบ้านใหม่ ทำไมการเงินหรือสุขภาพแย่ลง?

Last updated: 3 ธ.ค. 2562  |  4116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 หลายคนย้ายเข้าบ้านใหม่ ทำไมการเงินหรือสุขภาพแย่ลง?

 หลายคนย้ายเข้าบ้านใหม่ ทำไมการเงินหรือสุขภาพแย่ลง?

หลายๆท่านคงเคยได้ยินนะครับ ไม่ว่าจะเพื่อนหรือคนรู้จักที่ซื่อบ้านหลังใหม่แล้วประมาณ 2-3 เดือนดวงแย่ลง ยิ่งนานเข้าเป็นปีชีวิตเปลี่ยน ไปในทางที่แย่ลง เราก็คงสงสัยนะครับว่าเกิดจากอะไร?

ถ้าจะอธิบายในวิชาฮวงจุ้ย และโหราศาสตร์แล้ว ผมจะอธิบายให้ท่านเข้าใจดังนี้ครับ

1.การใช้ฤกษ์ยาม ในการเข้าอยู่อาศัย ชงดวง หรือชงทิศบ้าน?

เพราะ ฤกษ์มีพลังงาน และมีผลต่อทั้งคนและองศาสถานที่ เช่น ถ้าบ้านหันหน้าทิศเหนือแล้วใช้ฤกษ์ธาตุดิน(เป็นธาตุทำร้ายทิศทาง) จะส่งผลต่อการเข้าอยู่ทันที และยิ่งหากเป็นพลังงานประจำปี ย้ายเข้าอยู่ช่วงฤกษ์ที่ทำร้ายทิศ เป็นส่วยผัวะ(ทิศแตก) หรือซาสัวะ(ทิศอสูร) ยิ่งจะไปกันใหญ่เลยนะครับ ...พยายามตรวจสอบฤกษ์ก่อนเป็นดีที่สุดครับ

2.การเลือกบ้านชงดวงหรือไม่ชงดวง?

ข้อนี้จะต้องตรวจสอบดวงชะตาคน , และองศาบ้าน ว่าส่งเสริมกัน หรือทำร้ายกันนะครับ บางคนดวงธาตุไฟ ประเภทอ่อน แต่ได้บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ พลังงานแห่งความเย็นเข้าไป (เป็นธาตุฉิกสัวะ) จะทำให้คนที่อยู่อ่อนแรง สุขภาพจะแย่ลงได้ชัดเจน เมื่อสุขภาพแย่การตัดสินใจย่อมแย่ไปด้วย สภาวะอารมณ์ไม่นิ่ง สมาธิการตัดสินใจแก้ปัญหาไม่เฉียบขาด จึงเป็นเหตุให้ “ทำงานมาก ผลลัพธ์ไม่ดี จิตตก”

ดังนั้นก่อนจะเลือกบ้าน คุณควรเลือกบ้านที่ไม่ชงดวง หรือเป็นบ้านที่คู่ธาตุตนเองเป็นอย่างน้อย เพื่อสิ่งที่เรียกว่า “ความมั่นคง ระยะยาว”

3.การตกแต่งบ้านผิดลักษณะเกินเหตุ?

บางท่านต้องการบ้านที่แปลก  “สะดุดทุกสายตาบนถนน” อยากมีบ้านโมเดิร์นที่ใครๆก็ชมว่าสวยดี คำว่า “สวยดีกับคำว่า ดี แตกต่างกันนิดเดียว” แต่ผลลัพธ์ช่างแตกต่างนัก จำไว้นะครับข้อแรกเลย “บ้านอย่างเว้าแหว่ง , บ้านอย่าอกแตก , หลังคาให้มั่นคงปกติ , หลังคาไม่ทับซ้อนมากหรือหักกลาง , ใช้พื้นที่พอเหมาะอย่าแน่นจนติดกำแพง” หรือจะเรียกว่า บ้านสไตล์มั่นคง เท่านี้ท่านก็จะปลอดภัยจากบ้านลักษณะร้ายแล้วนะครับ

4. ย้ายแล้วต่อเติมผิดทิศร้ายประจำปี (ซาสัวะ อสูร) ?

เคสนี้เจอกันบ่อยมาก แรกเริ่มเข้าอยู่ครอบครัวปกติสุขดีนะครับ  แต่พอต่อเติมบ้านเท่านั้นแหละ เรื่องไม่ดีมาเป็นอัลบั้ม ร้องเพลงเคล้าน้ำตากันเลย , การต่อเติมบ้านใหญ่ๆที่มักจะพบคือ ห้องครัว  , โรงจอดรถ , สวน , น้ำพุ ส่วนมากทำโดยฤกษ์สะดวกและทิศสะดวก ด้วยเหตุนี้หลายคนเจอปัญหาตามมาจนรับมือไม่ทันก็มีนะครับ

พลังประจำปี 2562 ทิศร้ายอยู่ทางตะวันตกของอาคาร ,*  ปี 2563 ปีชวด ทิศร้ายอยู่ทางทิศใต้ของอาคาร และสองเด้งด้วยทิศแตก ส่วยผัวะ อยู่ทางทิศใต้ร่วมด้วย(กรุณาให้ความสำคัญนะครับ)

***ดังนั้นเตือนกันก่อน บ้านหลังใด จะต่อเติมทิศใต้ ปี 2563 ปีใหม่ที่จะถึงนี้ ต้องใช้ฤกษ์ภาคีฮะกันหรือฤกษ์ยามพิเศษ ในการต่อเติมบ้านทิศใต้นะครับ***

Powered by MakeWebEasy.com