ฮวงจุ้ยน้ำพุ พิฆาตดวงชะตา

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  |  12326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำพุ พิฆาตดวง

ฮวงจุ้ยน้ำพุ พิฆาตดวงชะตา

 “ฮวงจุ้ยน้ำพุ พิฆาตดวงชะตา สร้างแล้วดวงตกสุดขีด ห้ามทำ”

วิชาฮวงจุ้ย ศาสตร์โบราณที่มีการถ่ายทอดวิชามาแต่โบราณ คำว่า “ฮวง คือ ลม เป็นแหล่งพลังงานปราณชี่ทางบน , จุ้ย คือ น้ำ เป็นแหล่งพลังงานปราณชี่ทางภาคพื้น ปราณชี่แบ่งเป็นสองประเภทหลัก คือ เซิงชี่(ชี่ที่ส่งผลดี) , และซาชี่(ชี่ที่ส่งผลร้าย) 


ฮวงจุ้ย จึงเป็นวิชาที่ว่าด้วยการจัดสรร “ลมและน้ำ” ให้พลังงานปราณนั้นส่งเสริมดวงชะตาอย่างสูงสุด และในด้านตรงกันข้ามก็สามารถทำลายพลังงานอย่างสูงสุดเช่นเดียวกัน

ทุกสิ่งทุกอย่างมีสร้างและทำลาย  ฮวงจุ้ยที่เป็นหลักทำลายล้างพลังงานนั้นเป็นอย่างไร แล้วเราจะสร้างบ่อน้ำ หรือหลบเลี่ยงน้ำอย่างนั้นอย่างไร

จุ้ย คือ น้ำ , แม่น้ำ , สายน้ำ ,บ่อน้ำ ทั้งเคลื่อนไหวและนิ่งสนิท หากน้ำนั้นเคลื่อนไหวให้พลังงานหยาง , หากนั้นนิ่งสนิทให้พลังงานหยิน

บ่อน้ำพุพิฆาตดวงชะตา คือ บ่อน้ำพุที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งพิฆาตธาตุสำคัญของดวงชะตาคนนั้น เจ้าบ้านหลังนั้น ทำให้เกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหันหลังเข้าอาศัยไม่เกิน 1 ปี หรือประสบอุบัติรุนแรง หรือถึงขั้นล้มละลาย เสียชีวิต (หากมาพร้อมกับฤกษ์ยามที่ทำร้ายดวง*)

โดยเราจะทราบได้เมื่อเราตรวจดวงชะตาว่าเราเป็นคนดวงประเภทใด และธาตุใดให้คุณค้ำจุนเราอยู่ ให้มีชีวิตที่ดีอยู่ และหากบ่อน้ำนั้นสร้างพลังงานพิฆาตธาตุสำคัญนั้น เราจะพบกับดวงชะตาที่รุนแรง

1. บุคคลที่เป็นคนดวงอ่อน ธาตุไม้ เป็นธาตุก่อเกิดหรือฐานสำคัญในดวงชะตา หากมีบ่อน้ำพุอยู่บริเวณทิศตะวันตก ช่วงองศา 247.6-292.5 องศา เป็นบ่อน้ำพุพิฆาตดวง

2. บุคคลที่เป็นคนดวงอ่อน ธาตุไฟ เป็นธาตุก่อเกิดหรือฐานสำคัญในดวงชะตา หากมีบ่อน้ำพุอยู่บริเวณทิศเหนือ ช่วงองศา 292.6-22.5 องศา เป็นบ่อน้ำพิฆาตพุดวง

3. บุคคลที่เป็นคนดวงอ่อน ธาตุดิน เป็นธาตุก่อเกิดหรือฐานสำคัญในดวงชะตา หากมีบ่อน้ำพุอยู่บริเวณทิศตะวันออกเฉียงใต้ ช่วงองศา 202.6-247.5 องศา , หรือช่วงองศา 22.6-67.5 องศา (ตามประเภทดวง) เป็นบ่อน้ำพิฆาตพุดวง

4. บุคคลที่เป็นคนดวงอ่อน ธาตุทอง เป็นธาตุก่อเกิดหรือฐานสำคัญในดวงชะตา หากมีบ่อน้ำพุอยู่บริเวณทิศตะวันออก ช่วงองศา 67.6-112.5 องศา เป็นบ่อน้ำพิฆาตพุดวง

5. บุคคลที่เป็นคนดวงอ่อน ธาตุน้ำ เป็นธาตุก่อเกิดหรือฐานสำคัญในดวงชะตา หากมีบ่อน้ำพุอยู่บริเวณทิศใต้ ช่วงองศา 157.6-202.5 องศา เป็นบ่อน้ำพิฆาตพุดวง

บ่อน้ำพุ ท่านต้องเลือกสร้างในองศาที่ดีและส่งเสริมดวงชะตา ท่านจะได้รับพลังงานมากกว่าปกติมากมาย และทำให้สุขภาพแข็งแรง จิตใจดี โชคลาภมุ่งเข้าหาเสมอ และมีธาตุปรับในการต่อต้านธาตุร้ายต่อดวงชะตา

ท่านจะเล็งเห็นแล้วว่า "การสร้างบ่อน้ำพุโดยไม่รู้ทิศทาง" จะส่งผลเสียต่อฮวงจุ้ยบ้านหรืออาคารอย่างมากมาย

ทั้งด้านสุขภาพ ความเจ็บป่วยและความรุ่งเรืองของชีวิต ทั้งๆที่การจัดฮวงจุ้ยบ่อน้ำพุเราต้องการให้ส่งเสริมดวงชะตาแต่เพียงเพราะการตั้งในตำแหน่งที่ผิด "กลับกลายเป็นกระตุ้นพลังงานร้ายมาเล่นงานตนเอง"

"น้ำพุ มีทั้งคุณประโยชน์อย่างมากมายและมีโทษมหันต์หากใช้ไม่ถูกวิธี"

 ------------------------------------------------

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย

โทร : 096-9245655 (ซินแสอาณัติ)

 Line : ddmartgroup  https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E
 

------------------------------------------------

ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ซินแสอาณัติ รู้ฟ้า รู้โชคชะตา" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) เคล็ดวิชา ฮวงจุ้ย ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com