ฮวงจุ้ย ออกแบบก่อสร้างโรงแรม

Last updated: 26 ก.ย. 2563  |  2319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ย ออกแบบก่อสร้างโรงแรม

ฮวงจุ้ย ออกแบบก่อสร้างโรงแรม

ธุรกิจโรงแรม เป็นหนึ่งในธุรกิจที่ให้บริการที่พักอาศัย ในเชิงวิชาการฮวงจุ้ยนั้นมีพลังงานธาตุดินและน้ำ เป็นเหตุให้เกิดความมั่นคงและเสริมสร้างการพักผ่อนที่ดี

ธาตุดิน คือ อะไร?... ธาตุดิน คือ ความมั่นคงทั้ง 4 ทิศ ความมั่นคงในแต่ละฤดูกาล นำมาซึ่งพลังงานปราณชี่เสริมสร้างสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งแก่ผู้พักอาศัย

ธาตุน้ำ คือ อะไร?... ธาตุน้ำ คือ การปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วตามสภาวการณ์ และรวมถึงความนิ่งสนิท(ตรงข้ามกับหยางร้อน) หากกิจการโรงแรมใดให้ความนิ่งเงียบสงบในหลักยามดึก ตั้งแต่หลักยาม 21.00-05.00 น. ที่แห่งนั้นมีพลังงานปราณชี่เสริมสร้าง สติ ปัญญา แก่ผู้พักอาศัย



สภาพชัยภูมิที่สร้างมีความจำเป็นอย่าง

ประการแรก พลังงานปราณชี่นั้นสามารถสะสมตัวที่สถานที่แห่งนั้นได้จริงหรือไม่ ซินแสจะต้องเป็นคนค้นหาและกำหนดทิศทาง ตรวจสอบทิศที่สำคัญ ห้ามมีน้ำขังอย่างเด็ดขาด , หรือสถานที่ดินเสื่อมสภาพ



ประการที่สอง พิกัดที่ตั้งห่างจากจุดเล้ง มากเพียงใด จุดเล้ง คือจุดสร้างกระแสปราณชี่ต้นกำเนิด ให้หล่อเลี้ยงโรงแรมนั้น หากต้นกำเนิดเล้งมังกรนั้นเสื่อมสภาพ การใช้วิชาฮวงจุ้ยก็ยากจะบังเกิดผล



ประการที่สาม รูปแบบการจัดสรรอาคาร ให้สอดคล้องกับสถานที่จริง และถูกต้องตามองศาและกระแสต้นกำเนิด ถ้าเราหันอาคารออกจากจุดเล้ง หรือกั้นกระแสตนเอง สถานที่แห่งนั้นย่อมไม่ประสบความรุ่งเรือง



ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย

โทร : 096-9245655 (ซินแสอาณัติ)

 Line : ddmartgroup  https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

---------------------------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com