ฮวงจุ้ย ห้องนอน เคราะห์ร้าย

Last updated: 15 ต.ค. 2566  |  9619 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ย ห้องนอน เคราะห์ร้าย

ฮวงจุ้ยห้องนอน เคราะห์ร้าย

  ในคราวที่แล้วผมซินแสอาณัตินำเสนอ การจัดห้องนอนฮวงจุ้ยดีในแบบที่ทุกคนสามารถทำได้  ในครั้งนี้ผมจะนำเสนอฮวงจุ้ยห้องนอน “เคราะห์ร้าย” อยู่แล้วชีวิตดิ่งเหว เป็นอย่างไรนะครับ

  ซินแส มีหน้าที่ในการวิเคราะห์กระแสปราณชี่ในหลักวิชาฮวงจุ้ยให้ส่งเสริมดวงชะตาคนแล้ว ยังต้องวิเคราะห์กระแสชี่ร้ายที่นำเภตุภัยมาสู่เจ้าบ้านด้วยนะครับ

ปราณชี่ แบ่งเป็นสองประเภทหลัก คือ 1.เซิงชี่(ปราณที่ดี) 2.ซาซี่(ปราณชี่ร้าย) ในคราวนี้เราจะมารู้จักกันเบื้องต้นว่า อะไรคือ ชี่ที่ร้าย

ปราณซาชี่ร้ายนั้นมักมีจุดต้นกำเนิดจากความเป็นหยินและสิ่งร้าย เช่น วัตถุแตกหัก , ของเสีย , รกร้าง , ก้นแม่น้ำนิ่ง , ก้นบ่อขยะ ,ห้องน้ำ เป็นต้น

“ห้องน้ำ” เป็นหนึ่งในซาชี่ร้าย ตัวฉกาจภายในบ้านทุกหลัง

ดังนั้นการกำหนดองศาของห้องน้ำในบ้านจะต้องหลีกเลี่ยงห้องที่ดีที่สุดของบ้านไป และจัดให้เป็นห้องที่ร้ายที่สุดของบ้านเพื่อให้สอดคล้องกับปราณชี่เสียนะครับ (จะต้องตรวจดวงชะตาอย่างละเอียดเพื่อทราบธาตุที่สำคัญของดวงชะตา)


ตำแหน่ง ฮวงจุ้ยห้องนอน เคราะห์ร้าย แบ่งออกเป็น

1. ห้องนอนที่อยู่ใต้ห้องน้ำ

2. ห้องนอนอยู่เหนือห้องน้ำ

3. ห้องนอน ที่ทิศหัวนอนไปจรดกำแพงผนังห้องน้ำ



4. ห้องนอนที่เปิดประตูห้องน้ำข้างๆตัว , ห้องนอนที่เปิดประตูห้องน้ำเข้าบริเวณปลายเท้า

5. ห้องนอน ที่ทิศหัวนอนไปทางเดิน ,ช่องทางเดินของลมในบ้าน

6. ห้องน้ำทับตำแหน่งสำคัญของดวงชะตา (ซินแสจะเป็นผู้ตรวจสอบ ต้องตรวจดวงชะตาและวัดองศาเสียก่อน องศานั้นมักเกิดขึ้นคือ ตำแหน่งนักษัตรปีของตนเอง หรือ ตำแหน่งฐานตี้จื้อใต้ดิถีของตนเอง)

นี่คือห้องเคราะห์ร้ายจัดลำดับตามความร้ายกาจ กระแสหยินร้ายจะมุ่งหาผู้ที่อาศัยในห้องนอนนั้น

อาการผิดปกติทางร่างกาย ที่พบหลังจากนอนในห้องนอนที่มีลักษณะ 6 ข้อที่กล่าวข้างต้น อย่างน้อย 3 เดือนขึ้นไป มักจะพบว่า


1. มีความอ่อนล้าทางจิตใจ คือ ไม่มีความสุขเท่าที่ควร อยู่แล้วเซื่องซึมหรือวิตกจริต , หากอาการหนักจะถึงขั้นซึมเศร้า , เครียดผิดปกติหลังจากย้ายเข้าอยู่ และมีรายการใช้จ่าย ลงทุนเสียหายมากผิดปกติ



2. มีอาการทางระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ เป็นหวัดตลอด โดยเฉพาะหน้าหนาวหรือหน้าฝน


3. มีอาการทางระบบระบบย่อยอาหาร คือ กระเพาะและลำไส้ ระบบการขับถ่ายไม่สมดุล

หรือบางคนอาจจะพบพร้อมกัน ทั้ง 3 ข้อนี้

หากท่านอาศัยในห้องน้ำลักษณะดังกล่าว และพบว่าร่างกายผิดปกติแบบที่กล่าวมา ท่านจะต้องทำอันดับแรกคือ “ค้นหาห้องนอนสำรอง และย้ายด่วน” เพื่อให้ท่านหลบเลี่ยงห้องน้ำร้าย และจัดให้ห้องนั้นเป็นห้องรับแขกหรือห้องเก็บของไปในที่สุด

จะให้เกิดความมงคลสูงสุดจะต้องใช้ฤกษ์ในการย้ายห้องนอน และการวัดองศาทางฮวงจุ้ยในการจัดพิกัดทิศหัวนอนและเฉดสีในการตกแต่งห้องนอน ให้พลังงาน”ฟ้า คน ดิน” ผสานรวมกันก่อเกิดมงคล เพื่อขจัดเรื่องราวร้ายๆที่เคยประสบมา

ขอให้ทุกท่านนำความรู้นี้ไปประกอบการใช้ในชีวิตให้รุ่งเรือง

 

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย

Powered by MakeWebEasy.com