จัดฮวงจุ้ย ห้องนั่งเล่นสู้ภัย Covid-19

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  2022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดฮวงจุ้ย ห้องนั่งเล่นสู้ภัย Covid-19

จัดฮวงจุ้ย ห้องนั่งเล่นสู้ภัย Covid-19



ในช่วงระยะเวลาวิกฤตครั้งนี้ ภัยโรคระบาด Covid-19 ได้ส่งผลต่อเหล่าประชาชนทั้งหลาย รัฐบาลออกกฏหมายให้เข้าสู่โหมด “กักตนเอง” อยู่ที่บ้านเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 เดือน ทำให้หลายๆคนที่เคยออกไปทำงานเช้าและกลับมาช่วงเย็น จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในชีวิตครับ จากเดิมใช้ชีวิตภายในบ้านวันละประมาณ 10-12 ชม. เปลี่ยนเป็นเราต้องมานั่งในบ้านของตนเองจริงๆวันละ 24 ชม.

และแน่นอนว่าสิ่งนี้จะทำให้คุณ “มีความสุข , หรือตรงข้ามสติหลุด “กันได้เลยนะครับ



ฮวงจุ้ยห้องนั่งเล่น หรือ Living room ถ้าจัดให้ดีจะส่งผลดีต่อเราอย่างมากทั้งด้านสุขภาพจิต และสุขภาพกาย

คำกล่าวนี้ไม่เกินเลยไปจากความจริงครับ เนื่องจากในวิชาฮวงจุ้ยนั้น ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของพลังงานปราณชี่ในอาคารและปราณชี่ในร่างกายมนุษย์ไว้ด้วย

ฮวงจุ้ยห้องนั่งเล่นที่ดีนั้น จะต้องได้รับการวางตำแหน่งที่ถูกต้อง ผมซินแสอาณัติผมขอแนะนำให้ท่านจัดฮวงจุ้ยด้วยตัวท่านเองดังนี้ครับ

1.จัดโซฟาให้หลังพิงกำแพง ห่าง 1 คืบ และให้หน้าหันไปทิศทางสว่างของห้องนั่งเล่น

เช่น หากบ้านหันไปทางทิศตะวันออก และตำแหน่งหน้าต่างอยู่ฝั่งตะวันออก ให้นำโซฟาไปตั้งพิงกำแพง หันหน้าชี้ไปทางทิศตะวันออก , เหนือ , หรือใต้ (ห้ามหันหลังให้แสงสว่างและหน้าหันไปทิศที่มืดกว่า) , และห้ามตั้งใต้บันได หรือตรงชนคานบน , หรือเสาใดๆ

2.ตั้งโซฟาให้ห่างจากทางเดิน (ให้เกิดพื้นที่ผ่อนคลาย)

การตั้งโซฟาห่างจากทางเดินสัก 1-2 เมตร จะช่วยให้เกิดพื้นที่ผ่อนคลาย (หยิน) ไม่เกิดการเคลื่อนตัวมากนัก จะทำให้เราสามารถเอนหลัง เผลอหลับได้เลยทีเดียว และทำให้เกิดความผ่อนคลายมากที่สุด และอย่าให้ประตูเข้าตรงสู่โซฟา ไม่ว่ามุมใดๆ

3. ปรับความสว่างสีของห้องนั่งเล่น ให้เกิดความสว่างด้วยโคมไฟแสงสีวอมท์ไวท์

ใช้สำหรับเปิดในเวลาเย็นหรือค่ำ แสงสีวอมท์ไวท์จะช่วยให้สายตาของท่านเกิดการรับพลังงานแห่งการผ่อนคลาย ซึ่งจะคล้ายเฉดสีตะวันตกดิน เร่งให้เกิดความง่วงนอน เข้านอนในที่สุด , หากเปลี่ยนหลอดไฟดาวน์ไลท์เป็นสีวอมท์ไวท์ก็ได้เช่นกัน องศาที่ดี คือ 120+- 5องศา และ 330+- 5องศาจากศูนย์กลางอาคาร

4. หาแจกันใส่ดอกไม้ ไม่ว่าจริงหรือปลอมก็ได้ เพิ่มพลังงานแห่งธาตุไม้

ดอกไม้สีชมพู , แดง สีสันสดใส ใบรูปทรงค่อนไปทางกลม ,ไม่แฉกแหลม จะเสริมสร้างความสดชื่นให้แก่ห้องนั่งเล่น และเพิ่มพลังงานแห่งธาตุไม้  หรือต้นไม้จริง, ปลอมต้นใหญ่สักต้นหนึ่งนะครับ



5. เปิดเสียงนกร้อง โดยตั้งลำโพงบลูทูธ (Bluetooth speaker) ไว้ที่ทิศตะวันออก

ให้ท่านตั้งตั้งลำโพงบลูทูธ (Bluetooth speaker) ไว้ที่ทิศตะวันออก จากจุดศูนย์กลางห้องนั้น (โดยยืนกลางห้อง > เปิดแอ๊ป Compass เข็มทิศ ชี้ไปที่ 90+- 15 องศา เป็นจุดตั้งลำโพง) และเปิดเสียงนกร้อง (Bird Sound)

***ให้เปิดช่วงเวลาเช้า 5.00 - 11.00น. ตามตัวอย่างคลิป Youtube นี้

https://www.youtube.com/watch?v=eMWeQWGla0Y&t=7218s

และให้ตั้งไว้คู่กับแจกันดอกไม้, หรือต้นไม้ปลอมที่นำมาประดับด้วยนะครับจะดีมาก (ห้ามตั้งที่องศาทิศใต้เด็ดขาด ช่วงองศาที่ 135-225 องศา)

6. เปิดเสียงน้ำไหล โดยตั้งลำโพงบลูทูธ (Bluetooth speaker) ไว้ที่ทิศเหนือของบ้าน

ให้ท่านตั้งตั้งลำโพงบลูทูธ (Bluetooth speaker) ไว้ที่ทิศเหนือ จากจุดศูนย์กลางห้องนั้น (โดยยืนกลางห้อง > เปิดแอ๊ป Compass เข็มทิศ ชี้ไปที่ 360+- 15 องศา เป็นจุดตั้งลำโพง) และเปิดเสียงน้ำตก (waterfall sound)

***ให้เปิดช่วงเวลาเช้า 17.00 - 0.00น. ตามตัวอย่างคลิป Youtube นี้

https://www.youtube.com/watch?v=02NQkhbjALg

7. การใช้เฉดสีและพรมในการปรับโทนสีของห้องนั่งเล่น

การเปลี่ยนสีผ้าม่านและพรมให้เหมาะสมกับธาตุส่งเสริมดวงชะตา ท่านสามารถตรวจดวงชะตาได้ฟรีที่ https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut เพื่อตรวจสอบธาตุให้คุณสำคัญของดวงชะตา โดยท่านเข้ากลุ่มดังกล่าว สามารถโพสสอบถามได้เลยฟรี!! (ระยะเวลาถึงสิ้นเดือน เม.ย. 63) นี้ สอบถามตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุจัดห้องนั่งเล่น , ใช้ข้อมูล เวลาเกิด , วัน , เดือน ,ปีเกิด ของท่านเองนะครับ

***ข้อห้ามของสีและรูปลักษณะ ที่เป็นรายสามเหลี่ยม ลายคล้ายลูกศร ตัดขวางกันไปมา ดูยุ่งเหยิง ดูทิ่มแทง สีสันไม่ตัดกันจนเป็นลายตัดขวาง, ควรใช้ลวดลายลูกคลื่น ทรงกลม ทรงรี สีค่อนข้างสอดคล้องกันเอง

8. เปิดหน้าต่างถ่ายเทอากาศอย่างน้อย 2 ชม. ต่อวัน

โดยให้ท่านเปิดหน้าต่างฝั่งใดๆ ให้เกิดการไหลของลมเข้าสู่ห้องของท่าน เน้นย้ำว่า ต้องทำทุกวันเพื่อให้เกิดการถ่ายเทปราณชี่ที่ดี(เซิงชี่) เข้าสู่อาคาร และทำให้ปริมาณออกซิเจนในอากาศสม่ำเสมอ (บ้านหลังใดไม่ถ่ายอากาศมีแต่ปัญหาซ้ำซาก)

9. ส่งเสริมดาวโชคลาภ ดาว 8 เพิ่มกระตุ้นพลังงานหยางเข้าสู่อาคาร

กระตุ้นโชคลาภ!! ด้วยการตั้งโคมไฟรูปทรงสามเหลี่ยม สีแดง หรือโคมไฟแสงสีแดงที่เกิดการเคลื่อนไหวของแสงไฟ ตั้งไว้ที่ 330+- 5 องศา จากจุดศูนย์กลาง หากท่านสามารถจัดหาได้ก็ดี , หากไม่ได้ก็สอบถามกันเข้ามาได้ครับจะแจ้งพิกัดสั่งซื้อสินค้าพิเศษ



 เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดวิชาการปรับฮวงจุ้ยห้องนั่นเล่นธรรมดาๆไม่ยากจนเกินไปนะครับ ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่มีพลังงานแห่งธาตุ เบญจธาตุที่ส่งเสริมดวงชะตา และให้เกิดความสงบ ผ่อนคลายกับท่าน อีกทั้งยังส่งเสริมให้เกิดการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่งผลสืบเนื่องถึงสุขภาพร่างกายให้เกิดความแข็งแรง ต่อสู้กับภัยโรคระบาย Covid-19 ได้อย่างดีเยี่ยมครับ


ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร : 096-9245655 083-2286832 (ซินแสอาณัติ)
 Line id : ddmartgroup https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

---------------------------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

Powered by MakeWebEasy.com