จัดฮวงจุ้ยบ้านเสริมพลังงาน อวัยวะปอด

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  2417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดฮวงจุ้ยบ้านเสริมพลังงาน อวัยวะปอด

จัดฮวงจุ้ยบ้านเสริมพลังงาน อวัยวะปอด

ในศึกคราวนี้เราพบกับไวรัส Covid-19 ซึ่งมีความร้ายแรงที่ทำร้ายอวัยวะ “ปอด” ให้เสียหายอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าเป็นภัยที่เราทุกคนหวาดกลัว เราทุกคนอยากจะให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ผมในฐานะซินแส จึงอยากจะให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการภายในบ้านแก่สาธารณะชน ใช้ในการจัดฮวงจุ้ยบ้านในช่วงระยะเวลากักตนเอง เพื่อเสริมให้ร่างกายแข็งแรง มีครอบครัวที่รอดพ้นจากภัยและความสูญเสีย

เราจะมากล่าวถึงสักหน่อยเรื่อง “ฮวงจุ้ยกับอวัยวะในร่างกายมนุษย์” มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งอย่างไร ในหลักวิชาระบบธาตุแท้เจียโหงวเฮ้ง ได้อธิบายเกี่ยวกับแผนภูมิสวรรค์ “ผังหลังฟ้า เอ่าทีโป๊ยข่วย” ความสัมพันธ์แห่งเบญธาตุและอวัยวะของร่างกายมนุษย์ทุกส่วนของร่างกาย

ผมขออธิบายในส่วนที่เกี่ยวข้องโดยตรงดังนี้นะครับ

ปราณ ธาตุทอง(ต๋วย) มีควาสัมพันธ์โดยตรงกับอวัยวะ “ปอด” ของเราโดยตรง

หากบ้านของท่าน ในทิศทางตะวันตกของบ้าน ช่วงองศาที่ 247.6-292.5 จากจุดศูนย์กลางอาคาร (วัดโดยการยืนที่กลางบ้าน แล้วเปิด App เข็มทิศ Compass) แล้วชี้ไปในช่วงองศาดังกล่าว

หากท่านพบว่ามีบ่อน้ำขัง ห้องครัว , หรือกองรกร้าง ทึบแสงและลม จะส่งผลต่อวัยวะปอดให้ทำงานได้ไม่ดี ไม่เต็มที่ หรือจะก่อเกิดโรคภูมิแพ้อากาศได้ง่าย หวัดได้ง่ายโดยประจำ และท่านพบว่าท่านหรือคนในครอบครัวกำลังเป็นอย่างด้วยพอดี นั่นแปลว่า “ฮวงจุ้ยบ้านกำลังบั่นทอนพลังงานธาตุทอง และทำให้อวัยวะปอดอ่อนแรงลง”



และยิ่งไปกว่านั้นหากผู้ใดเกิดปีนักษตร วอก(ปีลิง) , ระกา(ปีไก่) และทิศทางตะวันตกนี้ได้รับความเสียหายหรือไม่ดี ยิ่งมีผลต่อสภาพร่างกายด้วยโดยเฉพาะ “ความเครียด สติ และทรัพย์สินขนาดใหญ่”

คราวนี้ถึงคราวแก้ไขให้ดีขึ้นนะครับ ผมขอแจ้งท่านดังนี้

1. ห้ามทำการโยกย้ายใดๆ หรือขุดเจาะ ทุบรื้อ ในทิศตะวันตกหลังจากที่ตรวจพบความผิดปกติ ตั้งแต่วันนี้ 28 มี.ค. 63 – 4 เม.ย. 63 เนื่องจากเป็นทิศร้ายส่วยผัวะ***

2. ให้เริ่มโยกย้ายสิ่งรกร้าง , แก้ไข ในวันที่ 17 เม.ย. 2563 เริ่มในช่วงเวลา 7.30 – 9.30 น. (ฤกษ์พิเศษฮ๊ะจั้บ) เป็นต้นไป

3. โยกย้ายปฏิกูลทั้งหลาย จัดการให้เรียบร้อยสวยงาม ให้มีแสงและลมความสว่างให้มากขึ้น , หากมีบ่อน้ำก็ให้ถม หากมีถังน้ำก็ให้เททิ้งให้หมด


4. บ้านใดประทับเป็นครัว หรือห้องน้ำ ให้ทำความสะอาดให้มากที่สุด และเปิดไฟให้แสงสว่างให้มากทั้งกลางวันและกลางคืน อย่าให้เกิดความชื้น

5. หากมีสภาพอาคารอื่นๆที่ยังไม่แน่ใจ ให้สอบถามผมได้
 

6. จัดสรรภายนอกอาคารให้โล่ง โปร่ง สะอาด และมีความสดชื่นเขียวขีของต้นไม้

  ท่านจะพบว่า "หลังจากปรับฮวงจุ้ยทิศตะวันตกแล้ว จะส่งผลให้พลังงานแห่งธาตุทองจะเพิ่มสูงขึ้น" ภายในระยะเวลาไม่นาน และจะส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของเราในท้ายที่สุดนะครับ

หากท่านประสบปัญหาเดิมในเรื่องของ อวัยวะปอด ทำงานได้ไม่เต็มที่ อนึ่งอาจจะเกิดจากพื้นฐานดวงชะตา ท่านสามารถตรวจดวงชะตากับผมซินแสอาณัติได้โดยตรง นัดวันและเวลาโทรปรึกษาผ่านไลท์ได้ (วิชาโป๊ยหยี่สี่เถี่ยว(Bazi))


ผมขอให้ทุกท่านและครอบครัวประสบแต่ความโชคดี และรอดพ้นจากภัยโรคในครั้งนี้ด้วยเทอญ
 

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร 096-9245655 083-2286832

 Line: ddmart group https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

 ---------------------------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com