ออกแบบบ้าน ฮวงจุ้ยดี บ้านสวย ด้วยซินแสและสถาปนิก

Last updated: 5 ต.ค. 2566  |  4721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกแบบบ้าน ฮวงจุ้ยดี บ้านสวย ด้วยซินแสและสถาปนิก

ฮวงจุ้ยดี บ้านสวย ด้วยซินแสและสถาปนิก

สวัสดีครับ วันนี้ผมนำท่านมาพบกับ บ้านตัวอย่างที่ผมกับเจ้าบ้านได้ปรึกษาเพื่อก่อสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ย “บ้านฮวงจุ้ยดี ส่งเสริมดวงชะตา” และเน้นสวยด้วย ตามที่เจ้าบ้านต้องการนะครับ

“บ้านที่ดีในทางฮวงจุ้ย คือ มั่นคง สะสมพลังงาน กระตุ้นพลังงานส่งเสริมดวง ปกป้องทั้งทรัพย์สินและดวงชะตา”





1.การเลือกที่ดินเพื่อก่อสร้างอาคาร

ต้องเลือกที่ดีที่สมบูรณ์และส่งเสริมดวงชะตา ทั้งรูปลักษณ์ และที่ตั้ง ต้องส่งเสริมดวงหรือไม่ทำร้ายดวงเป็นอย่างน้อยนะครับ อย่าเลือกแปลงที่ทำร้ายดวงชะตาเจ้าบ้าน เช่น ที่ทางสามแพร่ง(ตรวจสอบแล้วไม่ส่งเสริม) , ที่ติดป่ารกร้าง(จัดการไม่ได้) , ที่ติดบ่อน้ำขังขนาดใหญ่(ในองศาสำคัญของดวงชะตา) , ที่ติดเสาไฟฟ้าแรงสูง(เสาภูมิภาค) , และที่ดินติดสภาพรอบด้านที่เป็นซาชี่ เป็นต้น


2.การตรวจสอบดวงชะตาเจ้าบ้านก่อนดำเนินการ

เพื่อทราบความสำคัญของ ปีจร ให้คุณส่งเสริมดวงหรือไม่? ทิศทางบ้านที่จะสร้าง เมื่อสร้างไปแล้วจะเฮงหรือกำลังจะสร้างในช่วงวิกฤติซ้ำเติมชีวิต กาลเวลาต้องเหมาะสม!

3.การประเมินมูลค่าการก่อสร้างและขนาดที่ดีก่อนวางแบบแผนผังอาคาร

มีความจำเป็นที่ผมจะต้องให้คำปรึกษา ก่อนที่เจ้าบ้านจะส่งไอเดีย แนวคิด ให้กับสถาปนิกในการร่างแบบแปลนบ้านออกมานะครับ เช่น หากต้องการสร้างในงบประมาณ 4 ล้านบาท ต้องทำอย่างไร ขนาดไม่ควรเกินเท่าใด เป็นต้น

4.ซินแสนำแนะแบบแปลนบ้านที่สมบูรณ์

ซินแสจะต้องแนะนำ แบบแปลนที่ดีและเหมาะสมกับรูปลักษณะที่ดิน แก่เจ้าบ้าน และเขียนแผนผังการวางตำแหน่งภายในอาคารทั้งหลัง “เพื่อให้เกิดพิกัดสำคัญ” ก่อนนำไปเขียนขึ้นแบบแปลนกับสถาปนิกจริง


5.ออกแบบแล้วตรวจสอบ


ขั้นตอนนี้มีความสำคัญมาก หลังจากสถาปนิกได้ออกแบบรอบแรกแล้วนั้น(ก่อนเรนเดอร์แบบ) ซินแสจะตรวจสอบทั้งหมด จากสเกลการสร้างอาคารจริง โดยจะต้องมีการตรวจสอบโดยละเอียดตั้งแต่องศาห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อให้พิกัดองศาและแบบแปลนมีความสมบูรณ์จริงมากที่สุด ใช้สเกลเท่าจริง , การวางแผนผังหล่อแกตามจริง


6.เรนเดอร์ภาพสามมิติ “บ้านฮวงจุ้ยดี บ้านสวย”

และท้ายที่สุดก่อนก่อนจะกำหนดการก่อสร้าง การเรนเดอร์แบบมีความสำคัญให้เจ้าบ้านได้ทราบว่า “บ้านของตนเองเมื่อสร้างเสร็จแล้วจะเป็นแบบใด หน้าตาสวยงามเพียงใด” ท่านจะได้บ้านที่สวย ฮวงจุ้ยดี เฮง สมปรารถนา

บ้านแต่ละหลังจะแตกต่างกันออกไปนะครับ ตามลักษณะที่ดินและดวงชะตาเจ้าของบ้าน รวมถึงงบประมาณในการก่อสร้างด้วย

“รสนิยมความต้องการแบบบ้านของเจ้าบ้าน” ความสวย + ฮวงจุ้ยดี + สมปรารถนา คือ สิ่งที่ทุกท่านต้องการ บ้านที่ดี ต้องอยู่แล้วมั่นคง ปลอดภัย ส่งเสริมดวงชะตาและสวยด้วย!”

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย ออกแบบบ้าน (ซินแสอาณัติ)


เข้าชมแบบบ้านสวยเพิ่มเติม



Line : @989ds

Powered by MakeWebEasy.com