ตรวจฮวงจุ้ย คอนโด ทำเลทอง

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  2250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจฮวงจุ้ย คอนโด ทำเลทอง

ตรวจฮวงจุ้ย คอนโด ทำเลทอง


 

 แรกเริ่มในอดีตกาลที่มีหลักการวิชาฮวงจุ้ยนั้น “ไม่มี”อาคารประเภทคอนโด แต่จะมีหอสูง มีความคล้ายคลึงกันในรูปแบบความสูงและรูปทรงสูงตั้ง แล้วในหลักการวิชาฮวงจุ้ย เราจะทำอย่างไรจึงจะได้ห้องคอนโดที่ดีกับดวงชะตาและส่งเสริมให้ชีวิตรุ่งเรืองได้?

ฮวง คือ ลม เป็นส่วนหนึ่งของพลังงานปราณชี่ , จุ้ย คือ น้ำ เป็นส่วนหนึ่งของพลังงานปราณชี่ ซินแสที่ชำนาญจะตรวจสอบเพื่อค้นหาทำเลหรือที่ตั้งเพื่อทราบจุด “สะสมพลังงานปราณชี่”

“อาคารที่ดีจะต้องกักเก็บและสะสมพลังงานที่ดี”

บ้านติดภาคพื้นดิน จะพบพลังงานปราณชี่ (เซิงชี่) มากับลมภาคพื้น และลมที่พัดมาจากแม่น้ำ แต่อาคารสูงประเภทคอนโด จะได้รับพลังงานจากลม(ฮวง)อย่างเต็มที่ คอนโดนั้นมีรูปทรงตึกมีพลังงานธาตุไม้ และยิ่งในปัจจุบันจะทำรูปทรงสูงหลายสิบชั้นและแบน เนื่องจากสภาพพื้นที่จำกัด จะทำให้เกิดการรับพลังงานที่สมดุลน้อยลง

ฮวงจุ้ย คอนโด มีความสำคัญต่อการกำหนดทิศทางความรุ่งเรืองของโชคชะตาได้

1.ที่ตั้งของคอนโดที่ดี

พิกัดที่ต้องจะต้องรับพลังงานเข้าสู่อาคารหลักได้ดีก่อนเสมอ เช่น อยู่ริมแม่น้ำสายใหญ่(ทำเลนี้แพง) , อยู่ใกล้พื้นที่ลานโล่ง , หรืออยู่ในบริเวณที่ไม่อับทิศทางลมจากตึกใหญ่อื่นๆ , สามารถมองเห็นไปได้กว้างไกล


2.การเลือกชั้นและทิศฝั่งของห้อง

การเลือกทิศของห้อง ต้องกำหนดจาก “ดวงชะตาของผู้อาศัยเป็นหลัก” เช่น ดวงบุคคลธาตุน้ำ ต้องได้ทิศทางจากปราณธาตุทองหรือน้ำเข้าหา “การหลีกเลี่ยงองศาเสียของตึกนั้นๆ เพราะทุกตึกคอนโดจะมีองศาที่ไม่มีพลังงานหลงเหลือ เป็นหน้าที่ของซินแสที่จะเป็นผู้แนะนำ” ดังนั้นหากห้องคอนโดสะสมพลังงานที่ดี “ดวงชะตาก็ดีขึ้นได้”



3.แบบแปลน และการตกแต่งภายใน

หลายท่านเลือกที่จะตกแต่งบิ้วอินท์ เพื่อให้ได้ห้องที่สวยงามและคงทนแก่การใช้งาน การเลือกวัสดุที่ใช้ , ทิศทางการเลือกรูปทรงและประเภทวัสดุให้ถูกทิศทาง เช่น ส่วนของกระจกเงาตู้เสื้อผ้า จะต้องอยู่ทางฝั่งทิศเหนือหรือ ตะวันตก



4.ทิศทางของหัวนอน

เป็นความสำคัญอย่างยิ่งประการหนึ่ง เราจะต้องเลือกแบบห้องที่ทิศหัวนอนส่งเสริมดวงชะตา ที่จะต้องจัดวางให้สอดคล้องกับประเภทและทิศทางปราณชี่หลักของห้องๆคอนโดนั้น เช่น หากระเบียงเปิดรับพลังงานธาตุทอง ทิศหัวนอนจะต้องไม่เป็นไปในทิศใต้รับพลังงานธาตุไฟ ที่ขัดแย้งกับพลังงานหลัก (ยกเว้นกรณีต้องส่งเสริมดวงชะตาด้วยธาตุไฟ แต่ระเบียงมาจากทิศที่ไม่ส่งเสริมดวง)


“คอนโดที่ฮวงจุ้ยดี ลักษณะภายในห้องคอนโดส่งเสริมดวงชะตา ย่อมสนับสนุนดวงชะตาและนำความรุ่งเรืองมาให้”

 

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร : 096-9245655 083-2286832 (ซินแสอาณัติ)

 Line : ddmartgroup  https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

---------------------------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com