จัดฮวงจุ้ย บ้านพร้อมดับเบิ้ลสเปซ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

Last updated: 30 พ.ค. 2564  |  2066 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดฮวงจุ้ย  บ้านพร้อมดับเบิ้ลสเปซ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

จัดฮวงจุ้ย บ้านพร้อมดับเบิ้ลสเปซ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

ในครั้งนี้ผมได้เดินทางไปตรวจสอบที่ดินขนาดประมาณ 1 ไร่ เพื่อสร้างบ้านเดี่ยวพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของทางเจ้าบ้าน สวย ล้ำสมัย และเฮงด้วย



เมื่อซินแสเข้าถึงสถานที่พบว่า มีพื้นที่อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก ต้นไม้ใหญ่และเขียว แสดงถึงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ถือว่า “ดีเยี่ยม”

ไม่รอช้า จึงเข้าตรวจสอบโดยรอบไม่พบความผิดปกติหรือสิ่งร้ายที่ต้องปรับแก้ไขใดๆ

 
สำหรับดีไซน์บ้านในครั้งนี้ เจ้าบ้านมีโจทย์บ้านสวยและดี เป็นบ้านเดี่ยวที่มีห้อง โถง Living Room แบบดับเบิ้ลเสปซ และแน่นอนว่า ไม่เกินจินตนาการในความถูกต้องของลักษณะอาคาร

เจ้าบ้านต้องการให้บ้านส่งเสริมดวงชะตามากที่สุด บนหลักการ”ความถูกต้องของฮวงจุ้ย” ซินแสจึงได้ทำการวางแปลนทั้งหลัง ชั้น 1 และ2 ตั้งอยู่บนความสมดุลแห่งเบญจธาตุ

และได้ออกแบบภายในอาคารตามจำนวนห้องที่ใช้งาน พร้อมทั้งยังได้ออกแบบ บน “งบประมาณที่ถูกต้องของลูกค้า”





เมื่อทำการวางแบบแปลนก่อนส่งต่อสถาปนิก เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น สไตล์ที่ดูดีไม่ล้าสมัย สวย มีดับเบิ้ลสเปซ โอ่งโถง และฮวงจุ้ยดีเยี่ยม


บ้านที่ดีต้องมีลักษณะไม่เว้าแหว่ง! นี่คือความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่านใดออกแบบอาคารแล้วเว้าแหว่งมาก หรือไม่เกิดความสมดุลจะทำให้ร่างกาย สติปัญญาโอนเอียนดั่งนั้น
 
อีกหนึ่งความสำคัญของการตรวจฮวงจุ้ย และออกแบบบ้าน คือ การเลือกพิกัดการตั้งอาคารที่ดี และสมดุลพลังงาน เลือกองศาหน้าของอาคารให้เข้ากับดวงชะตาของทุกคน “บ้านส่งเสริมผู้อยู่อาศัย”

ในครั้งนี้ผมได้ตรวจสอบดวงชะตาของทุกท่านแล้วพบว่า ทิศใต้ เป็นธาตุไฟ ให้คุณทุกท่าน

จึงได้กำหนดให้บ้านหันทิศ 182 องศา เสริมดวงชะตายิ่งนัก และได้จัดห้องร้ายไว้ตำแหน่งเสียหายที่สุด เมื่อฤกษ์ยามเคลื่อนเข้าสู่ช่วงเวลาร้าย จึงถูกห้องนั้นดูดซับพลังงานร้ายไว้ได้

และจุดสำคัญยิ่ง ซินแสได้พิกัด เลือกจัดวางตำแหน่ง “เล้ง มังกร” เพื่อกระตุ้นพลังงานเข้ากับอาคาร เพื่อสร้างพลังงานแห่งความรุ่งเรืองสร้างความมั่นคงให้กับผู้อาศัยทุกท่าน “ฟ้า คน ดิน ผสานกัน ก่อเกิดมงคลอย่างยิ่ง”

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย แบบออนไลน์ , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ
โทร : 096-9245655 083-2286832 (ซินแสอาณัติ)
 Line : ddmartgroup https://line.me/ti/p/g1IOYP-S9E

----------------------------
ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ตรวจดวงฟรี ทำเพื่อสังคม" https://www.facebook.com/groups/sinsaearnut/
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

 

Powered by MakeWebEasy.com