ตรวจฮวงจุ้ย บ้านสองชั้น บ้านทิศเหนือ

Last updated: 6 ก.พ. 2565  |  813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจฮวงจุ้ย บ้านสองชั้น บ้านทิศเหนือ

ในครั้งนี้ซินแสได้เดินทางไปตรวจฮวงจุ้ยบ้านสองชั้นแห่งหนึ่งครับ

โดยลักษณะของบ้านอยู่ภายในโครงการหมู่บ้าน หน้าบ้านหันทิศเหนือครับ ในวิชาฮวงจุ้ยเราเรียกว่า "ธาตุน้ำ" ซึ่งจะมีลักษณะบ้านที่หน้าบ้านจะเย็นกว่าทุกองศาครับ

หลังจากเจ้าบ้านเข้าอยู่ไม่นาน ในเวลาต่อมาจึงปรับปรุงต่อเติมบ้าน เจ้าบ้านได้ทำการต่อโรงจอดรถยนต์ขนาดใหญ่ และปกคุลมทิศเหนือทั้งบริเวณ ซึ่งทำให้แสงแดดส่องเข้าสู่อาคารได้น้อยมาก "เริ่มส่งผลต่อพลังงานชี่" และทำให้อาคารเย็นผิดปกติ

หลังจากที่ทำการตรวจฮวงจุ้ย เบื้องต้นซินแสได้เดินเข้าไปในบ้านพบได้ทันทีว่าบ้านหลังนี้ "เย็นมาก" ลักษณะความเย็นมากไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก เพราะมีความเป็นหยิน ปกคลุมตลอดเวลา

การที่บ้านเป็นหยินมากเกินไป จะส่งผลเสียต่อระบบหายใจ และระบบความคิด เซื่องซึม ซึมเศร้า ไม่มีแรงกระตุ้นในการทำงาน ขาดแรงบันดาลใจ ถ้าเป็นหยินมากจะมีผลต่อการทำงานเลยนะครับ

จึงได้ให้แนวทางการปรับฮวงจุ้ย เพิ่มช่องแสงสว่างส่องเข้าสู่ตัวอาคารบ้าน โดยวัดตำแหน่งองศาแดดให้เข้ากับฤดูกาล ทำหลังคาใสเพื่อเพิ่มจำนวนแสงสว่างเข้าสู่อาคารบ้าน และมั่นใจว่าหลังจากปรับแก้แล้วภายในสองเดือนจะส่งผลดีต่อบุคคลทั้งบ้านครับ



การปรับแก้ไขฮวงจุ้ยนั้น จะต้องคำนึงถึงฤกษ์ยามเป็นสำคัญด้วยนะครับ เพื่อความรุ่งเรืองสูงสุดของเจ้าบ้านนั้นเอง

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย , ดวงชะตาชีวิต , ฤกษ์ยามสำคัญ

โทร : 096-9245655 (ซินแสอาณัติ)

Line : ddmartgroup

ขอเชิญท่านเข้ากลุ่ม Facebook "ซินแสอาณัติ รู้ฟ้า รู้โชคชะตา"
ภายในกลุ่มซินแสอาณัติจะโพสเกี่ยวกับ ดูดวงวันนี้ (ตั้งดวงชะตาเพื่อทราบธาตุเบื้องต้น) ปฏิทินพลังงานฤกษ์ยามของจีนไว้ วันใดดี วันใดร้าย ของแต่ละเดือน วันไหนเหมาะสมกับใคร , ฤกษ์เทียงกัวกุ้ยยิ้ง , ฤกษ์ฮี๊ซิ้ง และอื่นๆ
พร้อมคำทำนายประจำเดือนของบุคคลแต่ละธาตุ เพื่อเตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ
รวมถึงบทความฮวงจุ้ยล่าสุดก่อนใครทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Powered by MakeWebEasy.com