บ้านฮวงจุ้ยไม่ดี

Last updated: 14 ส.ค. 2565  |  1311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านฮวงจุ้ยไม่ดี

ซินแสอาณัติ เผยตัวอย่าง “บ้านฮวงจุ้ยไม่ดี” ที่เข้าอยู่อาศัยแล้วพบแต่ความไม่มั่นคง ชีวิตตกต่ำ ซึ่งได้รวบรวมจัดลำดับและจากประสบการณ์ตรงว่าลักษณะบ้านแบบนี้ถ้าเข้าอยู่อาศัย จะพบแต่ความไม่ดีอยู่ตลอด ชีวิตไม่มีราบรื่นกันเลยทีเดียว

วันนี้ผมจะขอยกตัวอย่างประมาณ 4 ตัวอย่างที่เห็นได้ชัด มีดังนี้ครับ


1.บ้านติดโค้งหักศอก

บ้านติดโค้งหักศอก ไม่ว่าจะเป็นในซอยหรือบนถนนใหญ่มักพบว่าติดป้าย “ขาย/ให้เช่า” เรียกว่า ใครอยู่ก็พบแต่ความไม่ดีทั้งนั้น ซึ่งทั้งประกอบกิจการก็ลำบาก หรือถ้าใช้อาศัยก็พบแต่เหตุไม่คาดคิด




2.บ้านหลังบ้านลาดต่ำมาก
หากพบว่า บ้านมีลักษณะพื้นถนนหน้าบ้านและตัวบ้านระดับใกล้เคียงกัน แต่หลังบ้านลาดต่ำลงอย่างมาก ฮวงจุ้ยบ้านลักษณะนี้จะพบว่า “บริวารย่ำแย่ การเงินพังพินาศ” เหตุการณ์ลักษณะนี้แทบจะเป็นเกือบทุกหลัง ดังนั้นต้องหลีกเลี่ยงนะครับ



3.บ้านบ่อน้ำล้อม 3 ด้าน
หน้าบ้านก็น้ำ หลังบ้านก็น้ำ ข้างบ้านก็น้ำ “บ่อน้ำประชิดอยู่รายล้อมบ้าน” บ้านฮวงจุ้ยลักษณะนี้ พบแต่ความวุ่นวาย สิ่งลี้ลับ ความลึกลับของนิสัยคนอยู่ สิ่งลี้ลับ ชอบประกอบกิจการลับๆ หรือมีจิตใจซ่อนเร้น ซึมเศร้าได้ เป็นหนึ่งในบ้านที่ฮวงจุ้ยหยินรุนแรงไม่ควรอาศัย แต่หากเป็นน้ำไหลจะกลับกันนะครับ



4.บ้านภูเขาล้อม 3 ด้าน

หน้าบ้านก็สูง หลังบ้านก็สูง ข้างบ้านก็สูง “เหมือนมีภูเขาล้อมบ้านไปหมด” บ้านฮวงจุ้ยลักษณะนี้ มักจะอยู่ท่ามกลางตึกใหญ่รายล้อม ทั้งอพาร์ทเมนท์ คอนโด เต็มไปหมด พอเข้าไปในบ้านจะพบว่า ลมนิ่งสนิท แสงก็ไม่ค่อยมี

บ้านลักษณะนี้ทำนายได้ว่า “นิ่งสนิท ไม่มีการเติบโต มีเท่าใดก็อยู่เท่านั้น”

ปรึกษาตรวจฮวงจุ้ยบ้าน คอนโด กิจการ

Powered by MakeWebEasy.com