ตรวจ ดวงชะตา กันยายน 2565

Last updated: 16 ก.ย. 2565  |  1210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตรวจ ดวงชะตา กันยายน 2565

ประจำเดือน ก.ย. 65 (ช่วงระยะเวลา 7 ก.ย. - 8 ต.ค.)

ตรวจสอบตำแหน่งดวงชะตาของท่าน แล้วเริ่มกันเลย!

      
บุคคลดิถีธาตุ "ทอง"

  บุคคลธาตุทอง มักเป็นบุคคลที่โดดเด่น ชื่อมั่นตนเองสูง ชื่นชอบความมีชื่อเสียง ชอบความมีหน้าตาทางสังคม ยอมหักไม่ยอมงอ ยึดมั่นถือมั่นในจิตใจ เก่งด้านคำนวณหรือ กฏระเบียบ

  เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ ทำนายว่า
ภาพรวม “ คนทำธุรกิจส่วนตัวมีรายได้เข้ามาดี คนในองค์กรมีแรงกดดันจากเบื้องบน ได้รับคำสั่งพิเศษให้ทำงาน , ระวังการคดโกง”

การเงินและการงาน

1.คนธาตุทองหยาง - อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น คนทำกิจการมีรายได้มากยิ่งขึ้น "อย่าไว้ใจใครเดือนนี้ ระวังโดนหลอกลวง ต้มตุ๋น คดโกง" , หากทำงานในองค์กรเจ้านายหญิงจะสั่งงานกดดันมาก

2.คนธาตุทองหยิน - อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คนทำกิจการมีรายได้มากเป็นพิเศษ จะพบเจอพันธมิตรการค้าใหม่ๆ , หากทำงานในองค์กรเจ้านายจะสั่งงานกดดันมากแต่เป็นไปในทางที่ดี

ความรัก 

1.(เพศชาย)

- คนธาตุทองหยาง -  เกณฑ์ความรักระวังมือที่สาม ความห่างเหิน หรือวอกแวกแบบไม่ทันตั้งตัว , คนมีคู่แล้วหมั่นใส่ใจกัน “ผ่อนคลายไม่เร่งรีบ”

- คนธาตุทองหยิน -  เกณฑ์ความรักพบเจอคนรู้จัก คนพอใจ แบบคาดไม่ถึง ผู้ใหญ่ชอบ , คนมีกิ๊กจะเลิกคบหาหรือปัญหาจากคนที่ 3

2.เพศหญิง

- คนธาตุทองหยาง -  เกณฑ์ความรักผู้ใหญ่มาชอบ , มือที่สามมาแบบไม่ทันตั้งตัว , คนมีคู่แล้วอย่ามัวสนใจแต่งาน

- คนธาตุทองหยิน -  เกณฑ์ความรักมีเกณฑ์พบเนื้อคู่ เพศเดียวกันมาชอบ

สุขภาพ

  ความเจ็บป่วยเดิมจะหาย มีสติมากยิ่งขึ้น (เดือน พ.ค. , มิ.ย. ที่ผ่านมาค่อนข้างแย่)

     
บุคคลดิถีธาตุ "น้ำ"

  บุคคลธาตุน้ำ มักเป็นบุคคลที่เก่งด้านการแสวงหาโอกาส ยืดหยุ่น ปรับตัวเก่ง ลึกซึ้ง สภาวะอารมณ์ขึ้นลงรวดเร็วดั่งสายน้ำ , น้ำนิ่งไหลลึก เป็นนักปราชญ์


  เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ ทำนายว่า
ภาพรวม "ท่านจะมีแรงกดดันหลากหลายด้าน ไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก ให้รู้จักเซฟตัวเอง แต่ปลายเดือนผลลัพธ์จะออกมาดี , “การปะทะกับคนรอบข้างจะมากขึ้น” คนในองค์กรผู้ใหญ่จะกดดันการทำงาน กำหนดคอยสั่งการมาก คนมีคดีติดตัวต้องตั้งการ์ดป้องกันหน่อย" 

การเงินและการงาน

1.คนธาตุน้ำหยาง - อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นจาก ส.ค.  คนทำกิจการมีรายได้มากยิ่งขึ้น "ระวังโดนหลอกลวง ต้มตุ๋น คดโกง หรือชวนทำผิดกฏระเบียบ" ความกังวลด้านการงานลดลง

2.คนธาตุน้ำหยิน - อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีนัก แรงกดดันจะเพิ่มมากขึ้นจาก ส.ค. คนทำกิจการ"ระวังโดนหลอกลวง ต้มตุ๋น คดโกง หรือชวนทำผิดกฏระเบียบ" ระมัดระวังการทำสัญญาให้มาก “เดือนนี้หลีกเลี่ยงการลงทุนใหญ่ๆ ใหม่ๆ”

ความรัก 
1.(เพศชาย)

- คนธาตุน้ำหยาง - เกณฑ์ความรักไม่ดีนัก ไม่ราบรื่น คนโสดมักไม่พบคนใหม่ , คนมีคู่แล้วระวังทะเลาะกัน,โดนบังคับให้ทำอะไรบางอย่าง “ใจเย็นๆเข้าสู้” , บุตรเอาแต่ใจ

- คนธาตุน้ำหยิน - เกณฑ์ความรัก LGBT มักพบคนมาจีบ , ชายแท้ระวังความเครียดจากแฟนคนรักโดนกดดันหนัก โดนสั่งการประจำ , คนโสดดวงความรักยังปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ , บุตรเอาแต่ใจ

2.เพศหญิง

- คนธาตุน้ำหยาง - คนโสดจะได้พบเจอคนมาจีบ คนมาชอบเยอะมากเป็นพิเศษ , คนมีคู่แฟนจะรักเอาใจมาก สนอกสนใจเรามาก

- คนธาตุน้ำหยิน - คนโสดจะได้พบคนมาจีบแบบจริงจัง ขึงขัง หากมีกิ๊กหลายคนระวังไว้ด้วย , คนมีแฟนแล้วแฟนจะค่อนข้างเจ้าระเบียบกับเรามาก คอยสั่ง คอยกำกับ เอาใจในภายหลัง

สุขภาพ

  ความเจ็บป่วยจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ได้ง่าย โดยเฉพาะเรื่องความซึมเศร้า ความคิด เครียดไมเกรน “คนปกติให้นอนให้เพียงพอ ลดความเครียด” คนมีโรคประจำตัวอย่าหักโหม โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับสภาพจิตใจหรือเกี่ยวกับบริเวณศรีษะ ปวดหัว (เดือน พ.ค. , มิ.ย. ที่ผ่านมาค่อนข้างแย่)
     
บุคคลดิถีธาตุ "ไม้"

  บุคคลธาตุไม้ มักเป็นบุคคลที่รักการเจริญเติบโต มุ่งมั่นการพัฒนา สังคมเก่ง ไม่หยุดนิ่ง ชอบอิสระเป็นที่สุดยากจะหยุดยั้ง , ไม่ชอบการโดนตีกรอบ ไม่ชอบการอยู่ในกฏเณฑ์ งานด้านออนไลน์เด่นชัดมาก

  เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ ทำนายว่า
ภาพรวม “ท่านจะมีโชค มีลาภลอยได้ง่าย ค้าขายสำเร็จได้เงินดี, มีพันธมิตรใหม่ๆ , ขายอสังหาก็เด่นชัด , มีดาวเสน่ห์มาก หากสุขภาพไม่ดีมาก่อนเดือนนี้มีเกณฑ์รักษา แก้ไข ผ่าตัดให้หายขาด" 

การเงินและการงาน

1.คนธาตุไม้หยาง - คนทำกิจการ จะมีรายได้เข้ามามากกว่าเดือนอื่นๆจากพันธมิตร , คู่ค้าขายมากขึ้น เกิดการชัดชวนการลงทุน “ให้ระวังการร่วมลงทุน หรือปล่อยเครดิต” คนในองค์กรจะมีเจ้านายคอยสั่งการอยู่ลึกๆ มอบหมายงานพิเศษให้ทำ ได้รับคำสั่งพิเศษใหม่ๆ มีชื่อเสียง

2.คนธาตุไม้หยิน - คนทำกิจการ มีรายได้ดี มีลาภลอยมากกว่าปกติ มีมากเป็นพิเศษ เรื่องบริวารอาจะสร้างปัญหาได้ให้คอยจับตาดู , “ระวังการช่อโกง คดโกง เบี้ยวเครดิตด้วย” , คนในองค์กรงานจะก้าวหน้าดี เจ้านายค่อยข้างสั่งการมาก บีบตีกรอบมากแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี มีชื่อเสียง

ความรัก 
1.(เพศชาย)

- คนธาตุไม้หยาง - เกณฑ์ความรักมีคนมาชอบ หรือคนโสดจีบใครก็มีโอกาสสำเร็จง่าย , มีคนใกล้ตัวเข้ามาชอบ , คนมีคู่แล้วระวังมีกิ๊ก มีนอกลู่นอกทาง

- คนธาตุไม้หยิน - เกณฑ์ความรักหากเป็นคนโสด เดือนนี้คือเดือนฮอทของคุณ , หรือคนมีคู่แล้วระวังนอกลู่นอกทางไว้ด้วยเสน่ห์เยอะเกินไปนิด กลุ่ม LGBT มักพบคนมาจีบ , ชายแท้ระวังความเครียดจากแฟนคนรักโดนกดดันหนัก โดนสั่งการประจำ

2.เพศหญิง

- คนธาตุไม้หยาง - เกณฑ์ความรักคนโสดจะได้พบเจอคนมาจีบ คนมาชอบเยอะแบบแอบแฝงๆ ไม่เปิดเผยตัวตน , คนมีคู่แฟนจะรักเอาใจมาก สนอกสนใจเรามาก “แต่ให้ระวังคนขี้หึงไว้ด้วยชอบหาเรื่องเรา”

- คนธาตุไม้หยิน -  เกณฑ์ความรักคนโสดจะได้พบคนมาจีบแบบจริงจัง เป็นคนมีฐานะเข้าหาแบบไม่เปิดเผยแต่จริงจังมาก หากมีกิ๊กหลายคนระวังไว้ด้วยจะทะเลาะกันหมด , คนมีแฟนแล้วแฟนจะขี้หึงมากขึ้นเป็นพิเศษ

สุขภาพ

  ในเดือนนี้ความเจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบเส้นเอ็น เส้นประสาท ปวดหลัง ผมร่วงง่ายจะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก คนมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหารเดือนนี้จะไม่ดีนัก “ดังนั้นเดือนนี้อย่าหักโหมทำงาน พักให้พอ อย่ายกของหนัก อย่ากินข้าวไม่เป็นเวลา”

    
บุคคลดิถีธาตุ "ไฟ"

  บุคคลธาตุไฟ มักเป็นบุคคลที่ชอบความเป็นผู้นำ ชอบความยิ่งใหญ่ อยากเป็นที่โด่งดังและมีอำนาจ ต้องการเป็นผู้สอน ผู้ชี้แนะ เป็นอาจารย์ อยากเป็นหัวหน้าคน ต้องการความเป็นหนึ่ง มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูง

  เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ ทำนายว่า
ภาพรวม  "หากท่านทำธุรกิจจะการใช้จ่ายเดือนนี้เยอะในการลงทุน หากคนในองค์กรจะใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ มีเสน่ห์ด้านความรักมาก" 

การเงินและการงาน

1.คนธาตุไฟหยาง - คนทำกิจการจะมีรายจ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากกิจการเยอะแยะไปหมด “ต้องวางแผนการเงินให้ดี” “การเจรจาโดดเด่นมาก” , คนในองค์กรเดือนนี้งานจะราบรื่นเป็นพิเศษ ส่งผลงานก็เยี่ยม ผลงานเป็นที่ประจักษ์ มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง

2.คนธาตุไฟหยิน - คนทำกิจการจะมีรายจ่ายการลงทุนธุรกิจโดยตรง และเป็นการจ่ายครั้งใหญ่ “ต้องวางแผนการเงินให้รอบคอบถึงสิ้นปี” , คนในองค์กรเดือนนี้ การเจรจาอะไรก็จะสำเร็จได้ง่าย งานจะราบรื่น ผลงานโดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง “มีลาภลอยจากการทำงาน”

ความรัก 

1.(เพศชาย)

- คนธาตุไฟหยาง - เกณฑ์ความรัก คนมีคู่แล้วมีการใช้จ่ายไปกับแฟนหรอคนรักมาก แต่ก็ราบรื่นดีไม่มีอุปสรรค คนโสดจ่ายเงินจีบสาวมากๆ

- คนธาตุไฟหยิน - เกณฑ์ความรัก คนมีคู่แล้วจะใช้เงินไปกับแฟนหรือภรรยา ในการลงทุนอะไรใหม่ๆใหญ่ๆ จ่ายเป็นก้อน , คนโสดมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองให้กิ๊ก หรือคนที่คอยตามจีบ

2.เพศหญิง

- คนธาตุไฟหยาง - เกณฑ์ความรักคนโสดไม่มีความรักเข้ามาเลย , คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้

- คนธาตุไฟหยิน -  เกณฑ์ความรักคนโสดไม่มีความรักเข้ามาเลย ระวังทะเลาะกับพ่อตนเองหรือพ่อตา , คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ

  ความเจ็บป่วยที่เคยมีช่วงก่อนหน้านี้ (ช่วงต้นปีจะจางคลาย) สุขภาพเริ่มแข็งแรงมากขึ้น , สุขภาพจิตใจเริ่มปลอดโปร่ง ไม่เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ แต่อวัยวะกลุ่มเส้นเอ็น เส้นประสาทบางท่านอาจจะอ่อนแอ เจ็บปวดตามข้อกระดูก เอว หลัง อาจจะพบให้เห็น

    
บุคคลดิถีธาตุ "ดิน"

  บุคคลธาตุดิน มักเป็นบุคคลที่มีความมั่นคงสูง หนักแน่น ช้าแต่มั่นคง ชอบสะสม ชอบสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ เป็นพี่ใหญ่ที่เชื่อถือได้ โดดเด่นงานด้านอสังหาริมทรัพย์

  เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 นี้ ทำนายว่า
ภาพรวม  "ท่านหากทำธุรกิจจะพบกับคู่ค้าทางธุรกิจเพิ่มเติม รายใหม่ๆ ,การแข่งขันจะสูงเป็นเงาตามตัว หากทำงานองค์กรมีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายได้ มีรายจ่ายแฝงเยอะ" 

การเงินและการงาน

1.คนธาตุดินหยาง - คนทำกิจการจะมีรายจ่ายนอกเหนือธุรกิจ รายจ่ายที่มองไม่ค่อยเห็นมากขึ้นๆ เป็นระยะ , อย่าร่วมทุนกับใครในเดือนนี้ เกณฑ์โดนคดโกง ไม่ซื่อตรง , คนในองค์กรเดือนนี้เป็นการแข่งขันการทำงานดุเดือน ทำงานมากแข่งขันสูง”ให้หนักแน่นและรอปลายปี”

2.คนธาตุดินหยิน - คนทำกิจการจะมีรายจ่ายจากธุรกิจโดยตรง ลงทุนมากในเดือนนี้ การขยายธุรกิจจะเกิดขึ้นมากขึ้น ขยายสาขา เป็นต้น “การเจรจาโดดเด่นมาก” “ระวังการร่วมลงทุนไว้ด้วย เกณฑ์คดโกงไม่ซื่อตรงนัก” , คนในองค์กรเดือนนี้ทำงานหนัก งานมากเป็นพิเศษ แต่ผลงานก็จะออกมาดีในช่วงปลายปี

ความรัก 

1.(เพศชาย)

- คนธาตุดินหยาง - เกณฑ์ความรัก คนมีคู่จะมีคนเข้ามายุ่งด้วย ใช้จ่ายกับแฟนเยอะเป็นพิเศษ , คนโสดจะแข่งขันสูง ความรักไม่ราบรื่นนัก ใช้จ่ายเยอะมากกับการจีบสาว

- คนธาตุดินหยิน - เกณฑ์ความรัก คนมีคู่ความรักราบรื่นปกติดี แต่ใช้จ่ายกับแฟนเยอะเป็นพิเศษในเดือนนี้ , คนโสดจะพบรัก จีบใครก็ง่าย ใช้จ่ายเยอะมากกับการจีบสาวในเดือนนี้ เป็นเงินก้อนใหญ่หน่อย

2.เพศหญิง

- คนธาตุดินหยาง - เกณฑ์ความรักคนโสดไม่มีความรักเข้ามาเลย หากจีบๆใครไว้ ดูๆไว้ก็แป๊กง่ายนะ สาวสายเปย์ก็ระวังโดนหลอกไว้ด้วย, คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้

- คนธาตุดินหยิน -  เกณฑ์ความรักคนโสดปกติดี แต่ไม่หวือหวาอะไร ใช้เงินไปกับการเที่ยวสังสรรค์เยอะ เงินใช้ไปกับแฟนกับกิ๊กพอมีเข้ามาบ้าง, คนมีคู่แล้วมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ

  ความเจ็บป่วยที่เคยมีจะหาย หากเป็นคนปกติจะสุขภาพราบรื่นดี ใครที่มีปัญหาโรคกระเพาะอาหาร ทางเดินอาคาร อาการจะบรรเทาลงมาก

ทำนาย ประจำเดือน กันยายน 2565

  พลังงานฤกษ์ฟ้า เดือนกันยายน พลังงานแห่งธาตุทองหยิน ซึ่งเข้าชงพลังงานไม้หยินนักษัตรเถาะโดยตรง ทำนายได้ว่า บุคคลที่เกิดปีนักษตรเถาะ , หรือเกิดเดือน มี.ค. (เกิดช่วง 5 มี.ค. - 5 เม.ย.) จะได้รับผลกระทบดังนี้

1. คนเกิดปีนักษัตรเถาะ เกิดการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน , เกิดการค้าขายที่ดิน หรือ เปลี่ยนทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ "ถ้าอยากขายบ้าน ขายที่ดิน เดือนนี้อาจจะมีโอกาสมาถึงแล้ว"

2. คนเกิดเดือนนักษัตรเถาะ (เกิดช่วง 5 มี.ค. - 5 เม.ย.) จะเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการทำงาน เช่น การย้ายสถานที่ทำงาน , เปลี่ยนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนลำดับขั้น , การเปลี่ยนแปลงด้านชีวิตคู่ , และความสัมพันธ์กับบุคคลรอบข้าง

สุขภาพเกี่ยวกับซึ่งถ้าดวงดีก็คือการเปลี่ยนแปลงนี้ทิศทางเป็นไปตามคาดหวัง
แต่หากเป็นบุคคลดวงอ่อน การชงนี้จะส่งผลทางตรงกันข้ามกลับกันเลยทีเดียว

การชง มีทั้งการชงที่ดีและชงร้าย ขึ้นอยู่กับดวงชะตาท่านนั้นว่ามีโครงสร้างดวงดีถีอย่างไร

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การชง "นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงเสมอ"

Powered by MakeWebEasy.com