ตำแหน่งไฝบนใบหน้าที่บ่งบอกโหงวเฮ้งและโชคชะตาของคุณ

Last updated: 6 เม.ย 2566  |  1283 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำแหน่งไฝบนใบหน้าที่บ่งบอกโหงวเฮ้งและโชคชะตาของคุณ



ตำแหน่งไฝบนใบหน้าที่บ่งบอกโหงวเฮ้งและโชคชะตาของคุณ


1. บริเวณหน้าผาก

ผู้ที่มีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณหน้าผากนับเป็นคนที่โชคดีในการเสี่ยงโชค ทั้งโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ หรือโชคลาภก้อนใหญ่ มีดวงรับทรัพย์รัวๆ แถมเป็นคนมีเสน่ห์ มีเพื่อนคบหามากมาย 


2. บริเวณขมับ

หากคุณเป็นคนมีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณขมับ ถือว่าคุณเป็นเป็นคนมีไหวพริบดี มีความรู้ อ่อนน้อมถ่อมตน มีคู่ครองดี และมักได้รับการช่วยเหลือ และอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ตลอดเวลา 


3. บริเวณปลายจมูก

ท่านมีไฝ หรือขี้แมลงวันอยู่บริเวณปลายจมูก ตามตำราโบราณบอกว่า เป็นคนที่มีความสมบูรณ์และสมหวังในเรื่องความรัก แต่อาจจะมีคู่หลายคน เพราะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรกับทุกคน ทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกสบายใจ อยากพูดคุยด้วย ไม่แปลกที่ใครๆ ก็ต่างพากันตกหลุมรักคุณ


4. บริเวณแก้มซ้าย

ผู้ที่มีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณแก้มซ้ายนั้นแปลว่า คุณเป็นคนมีวาสนาดี มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รัก และมักมีความคิดเห็นแหวกแนวไม่เหมือนใคร


5. บริเวณเปลือกตาซ้าย

ผู้ใดมีไฝ หรือขี้แมลงวันในตำแหน่งนี้ มักเป็นคนมีโชคลาภทางการเงิน ไม่ว่าเป็นการเสี่ยงโชค หรือธุรกิจการงาน มีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ หยิบจับอะไรก็โชคดี มีความเฮงไปหมด แต่หากคุณมีไฝที่เปลือกตาข้างขวา ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปตรงกันข้ามกันหมดเลยค่ะ


6. บริเวณหางตา

ไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณหางตา ถือเป็นตำแหน่งไฝเสน่ห์อีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากตำแหน่งไฝที่แก้มซ้าย โดยไฝที่หางตานั้นบ่งบอกว่า คุณเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้าม เป็นคนเจ้าเสน่ห์ใครเห็นต่างรู้สึกชื่นชอบ เนื่องจากเป็นคนที่เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ใจดีและน่าเข้าหา อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด รวมถึงชื่นชอบสิ่งแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย


7. บริเวณคิ้ว

หากคุณมีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณคิ่ว นับว่าคุณเป็นคนใจกว้าง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ รักความสบาย ชอบความหรูหรา ฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม แต่ควรใช้สติในการใช้ชีวิตให้มากๆ นะคะ


8. บริเวณคาง

ผู้ที่มีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณคาง ถือเป็นอีกคนที่มีวาทะศิลป์ดี สามารถโน้มน้าวใจผู้คนได้ด้วยการพูด เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงาน แบบที่ใครก็ขวางไม่ได้ เพราะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ


9. บริเวณริมฝีปาก

ผู้ที่มีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณริมฝีปากเหมาะมากสำหรับคนที่ประกอบอาชีพที่ต้องใช้การพูด ใช้วาทะศิลป์ เช่น ค้าขาย ครู อาจารย์ วิทยากร หรือเซลส์แมน เป็นต้น เนื่องจากจะสามารถพูดจาโน้มน้าวใจให้ผู้ฟังคล้อยตามคำพูดของเรา หรืออธิบายเรื่องใดๆ ให้คนเข้าใจง่าย พูดจาน่าฟัง และน่าเชื่อถือ


10. บริเวณใต้ริมฝีปาก

หากคุณเป็นคนที่มีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณใต้ปากแปลว่า คุณเป็นคนรักความสบาย มักเกิดในครอบครัวฐานะดี จึงไม่ค่อยต้องขนขวายเพิ่มเติม แต่หากคุณไม่คิดทำงานการอะไร ชีวิตอาจจะลำบากเมื่อโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่

__________________________________________

ครบถ้วนกับ 10 จุดไฝ และขี้แมลงวันบนใบหน้าที่บ่งบอกโหวงเฮ้ง และวาสนา แถมบอกว่าคุณเป็นคนอย่างไร ลองสังเกตใบหน้าของคุณในวันนี้ว่ามีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณไหนบ้าง แล้วเรามาดูกันว่าคำทำนายนั้นเป๊ะปังแค่ไหน แต่ไม่ว่าคุณจะมีไฝ หรือขี้แมลงวันบริเวณไหน หากคุณใช้ชีวิตอย่างมีสติ ตั้งอกตั้งใจทำงาน ไม่สะสมความเครียด ชีวิตของคุณจะมีแต่โชคดี และมีแต่ความสุขอย่างแน่นอนค่ะ


 


 


 


 


 


 


 


 




Powered by MakeWebEasy.com