6 รูปปากบอกลักษณะนิสัย

Last updated: 11 เม.ย 2566  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 รูปปากบอกลักษณะนิสัย


1.ริมฝีปากบาง มักไม่ชอบที่จะมีส่วนร่วมกับคนอื่น มักจะพึ่งพาตนเองและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย คุณเคารพเพื่อน ครอบครัวและให้ความสำคัญกับการกระทำของผู้อื่นอยู่เสมอ


2.ริมฝีปากหนา เป็นคนที่ห่วงใยผู้อื่น คุณจะนึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเองเสมอ แม้ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด ใส่ใจความเป็นไปของคนรอบข้าง (อันนี้แบบใส่ใจจริง ๆ นะคะ ไม่ใช่สายเผือก)


3.ริมฝีปากปกติทั่วไป เป็นคนที่มีชีวิตเรียบง่าย คุณสามารถฟังคนอื่นด้วยความระมัดระวังและห่วงใย ตอบสนองต่อข้อเสนอแนะได้ดี มีความสามารถ ในการเข้าถึงเพื่อนและครอบครัว มีทัศนคติเชิงบวกและมีอารมณ์ขัน ชอบพูดคุยและเป็นคนที่รับฟังคนรอบข้างได้ดีมาก ๆ

2.ริมฝีปากบนบาง จะทำได้ดีในตำแหน่งผู้นำ คุณมีความสามารถในการชักจูงให้คนอื่นทำตาม เป็นนักแก้ปัญหา ไม่ใช่แค่ปัญหาของตัวเอง แต่รวมถึงปัญหาที่คนอื่นก็สามารถแก้ไขได้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างของคุณมักจะไม่ดีเท่าไรนัก


3.ริมฝีปากบนใหญ่กว่าล่าง เมื่อคุณเห็นคนที่มีริมฝีปากบนที่ใหญ่กว่า การันตีได้เลยว่าจะเป็นคนที่เรียกได้ว่าดราม่าตัวแม่ แต่ถึงอย่างนั้นคนเหล่านี้มีความชาญฉลาด มีเสน่ห์และสามารถดึงคนอื่น ๆ เข้าในพื้นที่ทางอารมณ์ได้ ชอบเป็นที่สนใจและมักจะพูดเก่ง


4.ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าบน คุณไม่ชอบการทำงานที่น่าเบื่อ คุณมักจะหาวิธีที่จะทำให้สนุกกับชีวิตและแสวงหาการผจญใหม่ ๆ หากิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและชอบที่จะเยี่ยมชมสถานที่ใหม่ ๆ และมักจะชวนคนอื่น ๆ ให้ร่วมทางไปด้วย


5.ริมฝีปากบนเป็นกระจับแหลม มักจะเป็นนักดนตรีและศิลปิน รักที่จะสร้างสิ่งสวยงาม สามารถจดจำสิ่งต่าง ๆ ได้ง่ายและจดจำใบหน้าได้ดี ทั้งชายและหญิงสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้มากและพยายามรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว คุณมีความกระตือรือร้นและมีส่วนร่วมในสังคม มักจะประสบความสำเร็จอย่างมากจากความพยายามของพวกคุณ


6.ริมฝีปากบนเป็นกระจับโค้งมน คุณมักจะมีความรู้สึกอ่อนไหวและใจดี รักที่จะช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาดอย่างในสถานการณ์ที่ต้องเลือกด้วยตัวของ

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย

Powered by MakeWebEasy.com