ดึงดูดโชคลาภด้วยสิ่งของมงคล

Last updated: 11 เม.ย 2566  |  803 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดึงดูดโชคลาภด้วยสิ่งของมงคล

1.ปลาคาร์ป (Carp) เป็นหนึ่งในสัญ ลักษณ์มงคลของชาวจีน เป็นสัญลักษณ์ ของความอุตสาหพยายาม และความมานะ บากบั่น


ตามตำนานชาวจีนได้กล่าวว่า ปลา คาร์ปเป็นปลาที่มีความกล้าหาญและความ มานะบากบั่นในการว่ายทวนกระแสน้ำของ แม่น้ำเหลือง (Yellow River) อันเชี่ยว กราก ดังนั้นชาวจีนจึงนำปลาคาร์ปมาเป็นสัญลักษณ์ของโชคในการเรียนการศึกษา และการแสวงหาความรู้


สำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการศึกษา ให้หารูปปั้นของปลาคาร์ป มาวางไว้บนโต๊ะเรียนหรือโต๊ะที่ใช้สำหรับอ่านหนังสือ รูปปั้นปลาคาร์ปจะช่วยกระตุ้น โชคด้านการศึกษาและการแสวงหาความรู้ให้กับผู้นั้น


2.น้ำเต้า (The Wu Lou for Health)


เป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว โชคลาภ และพรอันประเสริฐ ในตำนาน ของจีนกล่าวว่า เค้าใช้เป็นภาชนะสำ หรับบรรจุยาวิเศษที่มีสรรพคุณในการรักษา ความเป็นอมตะ และแขวนอยู่ที่ยอดไม้ เท้าของ Sau ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการมีชีวิต ที่ยืนยาว


รูปทรงของน้ำเต้าเป็นเครื่องหมาย แสดงถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวระหว่างโลกมนุษย์และสวรรค์ โดยครึ่งด้านบนของ น้ำเต้าเป็นตัวแทนของสวรรค์ ในขณะที่ครึ่งด้านล่างที่เหลือเป็นตัวแทนของโลกมนุษย์


ให้นำน้ำเต้ามาประดับบ้าน จะช่วยเสริมสร้างสิริมงคล ดลบันดาลให้คนใน บ้านประสบแต่ความโชคดี มีโชคลาภ สำหรับบ้านใดที่มีคนป่วย ให้นำน้ำเข้าไปตั้งไว้ข้าง เตียงของผู้ป่วย ผู้ป่วยจะมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกลับมามีสุขภาพดีแข็งแรงตามเดิม



3.ต้นไม้แห่งความเจริญรุ่งเรือง (Prosperity Money Plant)


เป็นสัญลักษณ์มงคลที่ช่วยกระตุ้น โชคลาภด้านการเงิน อยู่ในรูปของต้นไม้ที่มี ใบเป็นรูปหัวใจสีเขียวสด ให้ความหมาย ของการเจริญเติบโต และความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงานและธุรกิจการค้าขาย

ติดต่อซินแสปรึกษาฮวงจุ้ย

Powered by MakeWebEasy.com